Tiếng Việt | English

14/09/2022 - 14:17

Bài PR

Dịch vụ VPS của TinoHost - giải pháp tăng tốc hiệu quả cho website doanh nghiệp

Trong bối cảnh công nghệ số, website càng trở nên cấp thiết, là “cầu nối chính” gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng. Nếu đang tìm kiếm giải pháp quản lý website hiệu quả, bạn có thể cân nhắc dịch vụ VPS TinoHost - giải pháp tăng tốc hiệu quả cho website doanh nghiệp.

Giới thiệu dịch vụ VPS TinoHost
Dịch vụ VPS là gì?

VPS - Virtual Private Server (máy chủ riêng ảo) được biết đến như một giải pháp công nghệ có khả năng chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. So với Shared Host, VPS có hiệu suất cao hơn gấp nhiều lần.


Mỗi VPS có một hệ thống và hệ điều hành riêng, bạn sẽ có toàn quyền quản lý (quản trị viên/root) và khởi động lại hệ thống bất kỳ lúc nào. Do đó, dù một máy chủ VPS bị tấn công, các máy chủ VPS khác trên cùng hệ thống sẽ không bị ảnh hưởng.

Khi nào cần sử dụng dịch vụ VPS của TinoHost?

Dịch vụ VPS của TinoHost dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa, những trang web lớn hoặc mã nguồn nặng.

Nếu Shared Host không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể chuyển sang dịch vụ VPS của TinoHost. Tuy nhiên, bạn cần có kiến thức quản lý về bảo mật hay cấu hình máy chủ.

TinoHost cung cấp hệ thống server sử dụng 100% ổ cứng SSD, tốc độ truy xuất vượt trội lên tới 40 lần so với ổ cứng thông thường. Sử dụng dịch vụ VPS, bạn sẽ có toàn quyền quản lý và sử dụng nguồn tài nguyên trên máy chủ vật lý. Đây được xem là giải pháp ưu việt dành cho các website sở hữu lưu lượng truy cập lớn hoặc hệ thống doanh nghiệp đang sử dụng máy chủ.

TinoHost cung cấp máy chủ vật lý có cấu hình mạnh mẽ, có máy chủ đặt tại hệ thống Datacenter đạt chuẩn Tier III, tại trung tâm dữ liệu lớn Viettel IDC, VNPT IDC, FPT IDC, tốc độ mạng lên đến 80Gbps với giá thành cạnh tranh. Đến với TinoHost, bạn sẽ được khám phá những cấu hình máy chủ đạt chuẩn và cực kỳ mạnh mẽ.

4 dịch vụ VPS - máy chủ của TinoHost
VPS Pro

VPS Pro là dịch vụ cho thuê VPS với cấu hình mạnh, mức giá trung bình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ liên quan tới VPS Pro như Business Hosting, SEO Hosting, Unlimited Hosting,...

VPS Windows

Sở hữu tính năng ưu việt tương tự như VPS Pro, VPS Windows là dòng sản phẩm hỗ trợ cho người dùng Windows. 

Dedicated Server

Hệ thống Dedicated Server của TinoHost cho phép người dùng toàn quyền quản lý hệ thống máy chủ riêng với dung lượng lưu trữ cao, cấu hình mạnh mẽ. Dedicated Server là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu bảo mật thông tin cao.

Cho thuê chỗ đặt máy chủ

Đây là một dịch vụ rất được ưa chuộng tại TinoHost, hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã có sẵn máy chủ và muốn thuê chỗ đặt trong datacenter.

Dịch vụ VPS TinoHost - giải pháp tăng tốc hiệu quả cho website

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam xuất hiện vô số dịch vụ cho thuê VPS với cam kết: giá rẻ - uy tín - chất lượng cao. Là người dùng công nghệ thông minh, chúng ta không thể “nhắm mắt chọn đại" mà phải chọn lọc kỹ càng.

“Tuổi đời 3 năm” là rào cản lớn khi TinoHost tiếp cận với người dùng công nghệ lâu năm - những người trong lòng đã có sẵn cộng tác hay cạnh tranh với các đơn vị “tiền bối".

Tuy vậy, “tuổi trẻ tài cao", TinoHost không làm người dùng thất vọng khi liên tục nằm trong nhóm các nhà cung cấp dịch vụ VPS giá rẻ. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tăng tốc cho website, VPS của TinoHost còn sở hữu những lợi thế nổi trội như: vận hành ổn định, thời gian uptime 99,99%; phần cứng cao cấp với CPU INTEL XEON/AMD EPYC thế hệ mới, Storage 100% SSD/NVMe Enterprise, hệ thống Datacenter đạt chuẩn Tier III, tại trung tâm dữ liệu lớn Viettel IDC, VNPT IDC, FPT IDC, tốc độ mạng lên đến 80Gbps, cung cấp dịch vụ TinoVPS Script hỗ trợ quản lý VPS tối ưu,...

Bên cạnh VPS, TinoHost còn cung cấp dịch vụ tên miền và Hosting với những ưu điểm nổi bật:

* Tên miền: giá thấp trên thị trường, toàn quyền quản lý, hệ thống bảo mật 2 lớp xác thực qua điện thoại.

* Hosting: Cloud Hosting, Business Hosting, Unlimited Hosting, SEO Hosting và Reseller Hosting và 2 sản phẩm mới độc quyền được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia TinoHost: Hosting EPYC và Business EPYC, đảm bảo mang đến hosting ổn định, chất lượng với mức phí ưu đãi trên thị trường,...

Nếu đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ quản lý website hiệu quả, bạn có thể tham khảo các dịch vụ hosting, VPS của TinoHost. Hy vọng những đánh giá trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thực tế các dịch vụ của TinoHost trong 7 ngày hoàn toàn miễn phí để cảm nhận chính xác./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO

VPKD: Số 42 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0364 333 333 - 1800 6734

Website: https://tinohost.com/

Email: sales@tino.org

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích