Tiếng Việt | English

16/07/2021 - 17:36

Cần Đước xử phạt 25 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

Từ khi thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An thành lập 7 tổ tuần tra lưu động và các chốt cố định kiểm soát người, phương tiện ra vào địa bàn.

Công an Cần Đước xử phạt vi phạm hành chính các trường hợp ra khỏi nhà không có lý do cấp thiết hoặc không có giấy tờ hợp lệ khi ra đường

Đồng thời, chỉ đạo lực lượng tuần tra phòng, chống tội phạm và Công an các xã, thị trấn tổ chức 42 cuộc tuần tra phòng, chống tội phạm, kết hợp kiểm tra các trường hợp trên các tuyến giao thông trọng điểm về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, không tụ tập đông người, đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. Qua đó, đã nhắc nhở 879 cơ sở kinh doanh dịch vụ (quán ăn, cà phê, spa, tiệm hớt tóc,…).

Cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 25 trường hợp vi phạm ra khỏi nhà không có lý do cấp thiết hoặc không có giấy tờ hợp lệ khi ra đường với số tiền số tiền 50 triệu đồng; lập biên bản 144 trường hợp không đeo khẩu trang, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 172 trường hợp với số tiền 284,5 triệu đồng.

Thông qua tuần tra, lực lượng chức năng kịp thời tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch, kiên quyết xử lý các trường hợp cố tình vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện./

Kim Thoa

Chia sẻ bài viết