Tiếng Việt | English

29/03/2022 - 12:10

Cần Giuộc tổ chức chương trình 'Cà phê doanh nghiệp'

Ngày 29/3, UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức chương trình “Cà phê doanh nghiệp”. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm; Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Anh Đức và gần 40 doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham dự.

"Cà phê doanh nghiệp” huyện Cần Giuộc được tổ chức vào thứ ba hàng tuần, tại quán cà phê Sách

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm cho biết, với phương châm chính xây dựng bộ máy chính quyền “Liêm chính - Kiến tạo - Hành động - Hiệu quả”, huyện tổ chức chương trình “Cà phê doanh nghiệp” thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo huyện đồng hành cùng doanh nghiệp. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ các khó khăn, vướng mắc với lãnh đạo huyện.

Bí thư Huyện uỷ Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm cho rằng, "Cà phê doanh nghiệp" tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ các khó khăn, vướng mắc với lãnh đạo huyện

Chương trình “Cà phê doanh nghiệp” có ý nghĩa rất thiết thực. Không chỉ tạo ra môi trường giao lưu để trao đổi học hỏi, mà nơi đây còn là địa chỉ để doanh nghiệp tương tác với chính quyền. Thông qua hoạt động này, lãnh đạo huyện lắng nghe được nhiều hơn tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp, từ đó có những quyết sách phù hợp. Đồng thời lãnh đạo huyện cũng có cơ hội thông tin đến doanh nghiệp về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, những quy định đặc thù, những lợi thế và ưu đãi của tỉnh, huyện trong thu hút đầu tư.

"Cà phê doanh nghiệp" là một chương trình ý nghĩa

Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nghiệp cũng kiến tạo cho tỉnh, huyện nhiều cách làm hay trong việc tiếp nhận thông tin để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn trong quá trình hoạt động cũng như cung cấp những định hướng kinh doanh trong tương lai. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp có thể hợp tác, cùng nhau chia sẻ, cùng phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Chương trình “Cà phê doanh nghiệp” huyện Cần Giuộc được tổ chức vào thứ ba hàng tuần, tại quán cà phê Sách, số 16 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, thị trấn Cần Giuộc từ 6 giờ 30 đến 8 giờ./.

Nguyệt Nhi - Thành Phát

Chia sẻ bài viết