Tiếng Việt | English

18/11/2022 - 09:46

Chậu trồng cây đẹp, giá rẻ - có tại Cây Cảnh Xanh

Hiện nay xu hướng trồng hoa, cây cảnh, rau xanh bắt đầu thịnh hành hơn. Chính vì vậy mọi người luôn tìm kiếm những mẫu chậu cây phù hợp và đẹp mắt.

Thấu hiểu được nhu cầu cuộc sống của thị trường, Cây Cảnh Xanh được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ cây cảnh cho khách hàng. Vậy Cây Cảnh Xanh có gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng tin tưởng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về Cây Cảnh Xanh

Là nhà vườn đã hoạt động 10 năm trong lĩnh vực cung cấp cây cảnh, hoa cảnh, cây công trình, thiết kế tiểu cảnh, thiết kế ban công,... Cây Cảnh Xanh đảm bảo sẽ đem đến những sản phẩm, những dịch vụ tốt đến cho khách hàng. Với phương châm uy tín - chất lượng là hàng đầu. Chính vì thế mà Cây Cảnh Xanh đã nhanh chóng chiếm sóng và đứng vững trong thị trường Việt Nam.

Với đội ngũ thiết kế và gia công sản phẩm có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, luôn trau dồi và học hỏi và không ngừng nghiên cứu, thiết kế ra những mẫu độc đáo phù hợp cho đối tượng sử dụng, chậu hoa đẹp tinh tế và hiện đại, tính sử dụng thông minh và tiện lợi cho người chăm sóc cây. Do đó, Cây Cảnh Xanh đã nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ khách hàng. 

Lý do nên lựa chọn mua chậu trồng cây tại Cây Cảnh Xanh
Giá cả hợp lý

Nhu cầu trồng cây xanh dùng để trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn đang ngày càng tăng cao. Vì cây xanh sẽ làm cho không gian sống của bạn thêm phần sinh động và tươi mới hơn. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng không phải nơi nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp túi tiền. Đến với Cây Cảnh Xanh, đảm bảo bạn sẽ mua được với mức giá hợp lý và hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo về chất lượng. 

Mẫu mã đa dạng

Cây Cảnh Xanh cung cấp nhiều chậu trồng cây đa dạng mẫu mã, có rất nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Từ chậu đá mài, chậu sứ cho đến chậu xi măng,...phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Do đó, bạn có thể chọn lựa thoải mái khi đến với Cây Cảnh Xanh. 

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Sự chuyên môn hóa là điều cần thiết trong thời đại này. Như ông cha ta đã từng nói: “Nhất nghệ tinh, nhất thanh vinh”. Nghĩa là mỗi người chỉ cần làm đúng chuyên môn của mình thì mọi sự sẽ dễ dàng thành công. Vì thế, khi chọn lựa công ty Cây Cảnh Xanh không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức, nhưng đặc biệt là tiết kiệm thời gian vốn có của bạn.

Một số mẫu Chậu trồng cây nổi bật của Cây Cảnh Xanh
Chậu đá mài lu tròn

Là loại chậu có hình tròn, to, kích thước cao được dùng để làm tiểu cảnh ban công, sân thượng, sân vườn hay có thể trang trí ở nhiều nơi như ban công, quán cà phê,...

Đặc điểm nổi bật của chậu đá mài lu tròn:

* Được sản xuất với các nguyên liệu chất lượng cao, đáy chậu sâu có thể dùng để trồng cây to và nhỏ.

* Có độ bền tốt, bề mặt nhẵn bóng nên rất dễ dàng khi vệ sinh khi có bụi bẩn bám vào.

* Có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và di chuyển.

Chậu Composite kẻ ngang

Việc lựa chọn trang trí chậu làm bằng nhựa composite cho ngôi nhà của bạn không những tiết kiệm không gian, làm cho căn nhà thêm bắt mắt và xinh đẹp mà còn phù hợp túi tiền với mọi gia đình.

Đặc điểm nổi bật của chậu composite kẻ ngang:

* Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

* Có lỗ thoát nước ở đáy chậu nên không lo bị ngập úng khi tưới quá lượng nước.

* Thiết kế giữ nhiệt độ ổn định và duy trì bên trong chậu.

* Có khả năng điều hòa dinh dưỡng đều khắp đất giúp cây phát triển mạnh.

Chậu trồng cây xi măng lục giác 45

Chậu hình lục giác là một trong những mẫu chậu được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Với kiểu dáng phù hợp với nhiều loại cây cảnh khác nhau cùng những họa tiết bắt mắt khiến chúng luôn có một chỗ đứng vững chắc thị trường chậu cảnh hiện nay. 

Đặc điểm nổi bật của chậu xi măng lục giác 45:

* Chất lượng là chậu xi măng cốt thép vô cùng kiên cố và có giá trị sử dụng theo thời gian.

* Với kích thước nhỏ gọn, chậu lục giác 45 phù hợp với trồng cây cảnh có kích thước đường kính gốc từ 8cm trở xuống, cây cỡ nhỏ, cây cảnh bonsai nhỏ.

* Họa tiết được sơn nổi ở 6 cạnh của chậu, màu sắc phù hợp với tất cả vị trí./.

Thông tin liên hệ mua chậu trồng cây ở Hà Nội:

Email: caycanhxanhvietnam@gmail.com

Website: caycanhxanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhxanh.vn

Hotline/zalo: 0944 181991

Địa chỉ kho xưởng chậu: Xóm 2 - Bãi Phụng Công - Văn Giang - Hưng Yên

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích