Tiếng Việt | English

18/07/2022 - 15:43

Cách chọn mua màng nhà kính nông nghiệp hiệu quả cao

Đối với các công trình nhà kính nông nghiệp thì việc chọn lựa loại màng phủ thích hợp là điều được quan tâm hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả canh tác cũng như nhu cầu sử dụng đối với từng loại cây. Bài viết này sẽ mách bạn cách chọn mua màng nhà kính nông nghiệp hiệu quả cao và giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại màng nhà kính nông nghiệp phổ biến hiện nay.

Lợi ích của nhà kính trồng rau nông nghiệp

Việc sử dụng nhà kính để trồng rau nông nghiệp mang đến nhiều lợi ích to lớn cho người trồng và hiệu quả của nó đã được chứng minh qua sự phổ biến tại nhiều vùng canh tác nông nghiệp hiện nay. Cùng điểm qua các lợi ích hàng đầu của nhà kính nông nghiệp sau đây:

- Bảo vệ cây trồng khỏi các tác động từ thời tiết, môi trường và các loại sâu bệnh, động vật phá hoại.

- Có thể điều chỉnh linh hoạt các điều kiện bên trong nhà kính để tạo ra không gian sinh trưởng và phát triển tốt, phù hợp đối với từng loại cây trồng.

- Bề mặt các loại vật tư lợp nhà kính có khả năng ngăn ngừa tia cực tím giúp bảo vệ tốt cho cây trồng và người trồng trọt.

- Cho phép trồng các loại cây trồng trái vụ giúp tạo ra hiệu quả cao về mặt kinh tế.

- Thi công lắp đặt nhà kính nhanh chóng, có nhiều loại vật tư khác nhau để lựa chọn tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính

- Có thể thay thế, bảo trì nhà kính dễ dàng để dùng cho các vụ canh tác khác nhau.

- Hạn chế được tối đa loại thuốc trừ sâu nên sẽ tạo ra các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn đối với người sử dụng và giúp bảo vệ môi trường.

- Nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng và đảm bảo được giá thành tốt cũng như đầu ra ổn định.

Các loại màng nhà kính phổ biến

Hiện nay có hai loại màng nhà kính được sử dụng phổ biến bao gồm loại giá rẻ được sản xuất trong nước và loại cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài.

Màng nhà kính Việt Nam

Đây là sản phẩm màng nhà kính được sản xuất trong nước với ưu thế về giá thành rẻ và khả năng đáp ứng được nhanh chóng với số lượng nhiều.

Màng nhà kính Việt Nam có độ dày phổ biến 150mic, chiều dài 100m/cuộn với các khổ ngang thông dụng 2m2, 3m2, 4m2, 5m. Sản phẩm được phủ UV bề mặt và được bảo hành 1 năm về độ truyền sáng.

Màng nhà kính Israel

Màng nhà kính Israel là hàng nhập khẩu chính hãng với chất lượng cao và sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, được sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới.

Sản phẩm có độ dẻo dai và trong suốt cao, bề mặt được phủ UV chống tia cực tím. Thời gian bảo hành tới 3 năm về độ truyền sáng. Quy cách phổ biến của sản phẩm này là dài 100m, dày 150mic với nhiều khổ để lựa chọn như 2m2, 3m2, 4m2, 5m, 6m, 8m, 12m.

Cách chọn mua màng nhà kính đúng nhu cầu

Thông thường nhu cầu phổ biến khi mua màng nhà kính sẽ phụ thuộc vào giá thành và thời gian sử dụng. Tuy nhiên hai yếu tố này lại liên quan đến nhau vì loại tốt, giá thành cao sẽ tương ứng với thời gian sử dụng lâu dài và ngược lại.

Do đó, nếu bạn có điều kiện về vốn, am hiểu kỹ thuật và trồng các loại cây giá trị cao, muốn canh tác lâu dài thì nên lựa chọn màng nhà kính loại tốt, cao cấp để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cây trồng.

Còn đối với những hộ đang thử nghiệm canh tác trong nhà kính, chưa thể đầu tư nhiều hoặc trồng các loại cây ngắn ngày thì nên sử dụng loại màng nhà kính giá rẻ được sản xuất trong nước để đảm bảo tính kinh tế và tích lũy kinh nghiệm cho việc canh tác trong nhà kính.

Quý khách có nhu cầu mua vật tư màng nhà kính có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công ty TNHH Levu.vn

- Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Điện thoại:  0834 522 114

- Email: hello@levu.vn - Website: https://levu.vn

Lựa chọn canh tác nông nghiệp trong nhà kính sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ mà bạn đang cần đến và việc lựa chọn loại màng phủ phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu được điều đó. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn mua màng nhà kính nông nghiệp hiệu quả cao sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, từ đó mang lại hiệu quả cao trong việc canh tác nông nghiệp của mình./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích