Tiếng Việt | English

04/10/2015 - 19:25

Cháy xưởng sản xuất đồ lót ở TP HCM, hàng trăm công nhân tháo chạy

Toàn bộ nhà xưởng của công ty chuyên sản xuất đồ lót đã bị thiêu rụi hoàn toàn, hàng trăm công nhân phải tháo chạy.

Khoảng 9 sáng nay (4/10), Công ty trách nhiệm hữu hạn Thế Huy địa chỉ số 78/4A Ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh bốc cháy dữ dội khiến hàng trăm m2 nhà xưởng bị đổ sập, công nhân đang sản xuất bên trong tháo chạy tán loạn.

 

Hiện trường vụ cháy

Vào thời điểm trên, một số công nhân của Công ty Thế Huy phát hiện đám cháy ở khu vực sau khu xưởng sản xuất hàng quần áo nên tri hô và huy động bình chữa cháy mini để dập lửa.

Tuy nhiên, đám cháy phát ra nhiều tiếng nổ lớn khiến số người tham gia chữa cháy hoảng sợ tháo chạy hết ra ngoài. Ít phút sau, ngọn lửa đã bao trùm khu nhà xưởng.

Nhận được tin báo, hơn 60 cán bộ, chiến sỹ và hàng chục phương tiện chữa cháy các loại của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận 12 và một số quận, huyện lân cận đã được điều động có mặt hiện trường nỗ lực khống chế đám cháy.

Hơn 1 giờ sau đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên do bên trong vẫn còn khói âm ỉ nên lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước làm mát hiện trường. Đến gần 11 giờ trưa cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy may mắn không có thương vong nhưng gây thiệt hại nặng cho cơ sở sản xuất này vì khung sắt và mái nhà xưởng rộng gần 200m2 bị đổ sập. Toàn bộ hàng hóa, máy móc bên trong bị thiêu rụi, hư hỏng.

Nguyên nhân, thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Vinh Quang/VOV-TP HCM

Chia sẻ bài viết