Tiếng Việt | English

18/09/2018 - 22:31

Chiến lược mới của Phúc Khang Corp tại khu Đông sẽ theo phong cách Châu Âu

Ngày 18/9, Phúc Khang Corporation chính thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”.

Sản phẩm tại khu Đông, lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc vượt thời gian Châu Âu – mạnh mẽ, hùng vĩ của Thành Rome - La Mã cổ đại dành riêng cho những ai yêu mến kiến trúc sang trọng, quý phái.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 2, TP.HCM ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện Trạm Metro số 2, từ Rome Diamond Lotus dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, lan tỏa đi các tỉnh miền Đông – Tây Nam Bộ.

Đại diện Phúc Khang cho biết, với sự kiên định về phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phúc Khang mong muốn kiến tạo các công trình đẳng cấp cho khu Đông (quận 2) với tiêu chí nâng cao chất lượng công trình, chất lượng tiện ích của dự án và sự an tâm, an toàn, an ninh cho cộng đồng. Dự án mới của Phúc Khang tại quận 2 không chỉ là dự án đầu tiên Phúc Khang phát triển một chuẩn mực mới cho sản phẩm, mà còn đặc biệt chú trọng trong thiết kế để tạo nên một quần thể sống đẳng cấp khác biệt cho cộng đồng.

Đặc biệt, tại sự kiện, lần đầu tiên Phúc Khang công bố việc hợp tác đồng hành với Underwriters Laboratories (UL) - đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn với 100 năm hình thành và phát triển tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ. Hiện, tại Việt Nam, chứng nhận UL mới chỉ xuất hiện trên các sản phẩm ngoại nhập chất lượng và hiện chỉ có ở một vài thương hiệu cao cấp trong nước./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết