Tiếng Việt | English

21/07/2023 - 11:19

Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy – Trần Văn Dũng thăm, tặng quà các thương binh tại Châu Thành

Ngày 21/7, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy – Trần Văn Dũng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh trên địa bàn huyện Châu Thành nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Cùng đi có Bí thư Huyện ủy Châu Thành - Lê Quốc Dũng; Phó Chủ tịch UBND huyện - Hà Minh Tuấn.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 3 thương binh trên địa bàn xã Hiệp Thạnh, An Lục Long và thị trấn Tầm Vu, mỗi thương binh được tặng 1 phần quà và một triệu đồng tiền mặt.

Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy - Trần Văn Dũng tặng quà cho thương binh Lê Văn Di xã An Lục Long

Tại các nơi đến thăm, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy – Trần Văn Dũng gửi lời thăm hỏi sức khỏe ân cần, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người có công với cách mạng, các thương binh đã để lại một phần xương máu của mình vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn đến thăm và tặng quà cho thương binh Tô Hùng Dũng thị trấn Tầm Vu

Đồng thời ông mong muốn, các thương binh, bệnh binh tiếp tục thể hiện phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ" nỗ lực vươn lên, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết