Tiếng Việt | English

04/02/2024 - 14:27

Chủ tịch UBND tỉnh Long An tặng quà tết tại huyện Đức Huệ  

Ngày 04/02, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Út đến thăm và trao tặng 150 phần quà tết cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ. Cùng tham dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Hồ Minh Phương, Phó Chủ tịch UBND huyện - Lê Văn Nên và các đơn vị tài trợ.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quà và chúc tết các gia đình

Mỗi phần quà tết có tổng trị giá 1 triệu đồng, do Agribank chi nhánh Đông Long An và Công ty Quảng Thuận Long An tài trợ, với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, góp thêm niềm vui cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Cổ truyền của dân tộc ấm áp, đủ đầy hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý; đồng thời, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Những ngày cuối năm, được sự quan tâm của Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út, các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Đức Huệ được nhận những phần quà đầy ắp nghĩa tình khi tết đến, xuân về với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”./.

Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết