Tiếng Việt | English

30/10/2019 - 20:10

Cô giáo như mẹ hiền

Với lòng yêu nghề, mến trẻ, nhiều cô giáo mầm non như “người mẹ thứ hai” tận tình chăm sóc, dạy dỗ các em. Cô Võ Thị Kim Thắm, Trường Mẫu giáo Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, là một trong những giáo viên như thế.

Cô Thắm dạy học sinh học hát
Năm 2006, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, cô Thắm được phân công công tác tại Trường Mẫu giáo Long Thượng. Cô Thắm chia sẻ: “Công việc nuôi, dạy trẻ lắm khó khăn, vất vả nhưng vì đam mê,  tôi luôn nỗ lực trong công việc. Nhiệm vụ nào được phân công, tôi đều phấn đấu hoàn hành tốt”. Thực hiện chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, cô không chỉ tìm tòi, sáng tạo nhiều đồ chơi, đồ trang trí lớp học mà còn học hỏi, sưu tầm và làm những đồ dùng học tập phù hợp với nội dung, chủ đề trong từng tiết học, qua đó giúp trẻ tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh. 

Để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, cô Thắm không ngừng trau dồi, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Không những năng nổ, nhiệt tình trong công việc, với đồng nghiệp, cô sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, cách ứng xử các tình huống sư phạm, các phương pháp giáo dục trẻ,...

Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng, nhiều năm liền, cô Võ Thị Kim Thắm đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện./.

Phương Cảnh - Thất Huy

 

Chia sẻ bài viết