Tiếng Việt | English

25/08/2017 - 16:12

Cơ hội mua sắm của đoàn viên công đoàn

Ngày 25/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức “Ngày hội mua sắm của đoàn viên công đoàn” kết hợp ký kết phúc lợi đoàn viên công đoàn.

Đến dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Rết cùng hơn 500 đoàn viên công đoàn ở Khu Công nghiệp Thuận Đạo.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được tặng hoa cho các doanh nghiệp

Sau khi làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh, 16 doanh nghiệp tham gia chương trình cam kết cung cấp các sản phẩm với giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn. Mức giá bán tại ngày hội thấp hơn giá thị trường từ 3% - 49%. Ngày hội lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có uy tín: Nutifood, FPT, …

Phát biểu khai mạc ngày hội và ký kết phúc lợi đoàn viên công đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được đánh giá cao những doanh nghiệp và sản phẩm tham gia ngày hội lần này. Ông đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng mô hình “Ngày hội mua sắm cho đoàn viên công đoàn” ra các địa phương khác, nhằm giúp đoàn viên công đoàn có cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với mức giá phù hợp.


Công đoàn viên tham quan, mua sắm tại các gian hàng ưu đãi

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp tặng trên 300 phần quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và một số chủ tịch công đoàn cơ sở./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích