Tiếng Việt | English

06/03/2021 - 13:20

Co.opmart Tân An chấn chỉnh công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sau khi được nhắc nhở, đôn đốc về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hiện, Co.opmart Tân An (tỉnh Long An) đã chấn chỉnh lại hoạt động phòng dịch theo quy định.

Khách hàng mua sắm tại khu tự chọn của siêu thị

Khách hàng, nhân viên tuân thủ đeo khẩu trang

Giám đốc Co.opmart Tân An – Nguyễn Thị Hoàng Anh cho biết: “Ngay trong sáng 04/3, chúng tôi đã chấn chỉnh lại công tác phòng, chống dịch theo quy định; cử lực lượng trực ở cổng chính và các cổng phụ, lối đi nội bộ, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho khách hàng. Tại các cổng ra vào cũng dán thông tin tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 cho người dân. Tại khu vực tự chọn của siêu thị, đội ngũ nhân viên cũng túc trực để nhắc nhở ngay khi khách hàng không hợp tác".

Cổng chính và các cổng phụ đều có nhân viên đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn cho khách hàng trước khi vào siêu thị

"Đối với tổng số gần 30 quầy tự doanh (thuê mặt bằng kinh doanh tại siêu thị), chúng tôi tăng tần suất kiểm tra, nhắc nhở, nếu phát hiện vi phạm quy định phòng chống dịch sẽ lập biên bản và yêu cầu đóng cửa” - bà Hoàng Anh thông tin thêm.

Thông tin tuyên truyền cho khách hàng về công tác phòng dịch Covid-19 tại cổng phụ

Theo ghi nhận, hiện, các khách hàng, nhân viên siêu thị cũng như các quầy tự doanh đã tuân thủ các biện pháp phòng dịch, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang,…theo quy định./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết