Tiếng Việt | English

29/08/2021 - 10:31

Công an huyện Bến Lức tặng quà cho người dân các khu phong tỏa, khu cách ly y tế

Ngày 29/8, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An phối hợp Hội Phụ nữ huyện tổ chức trao 200 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại các khu vực phong tỏa, khu cách ly y tế xã Long Hiệp và người dân khó khăn do giãn cách xã hội xã Tân Bửu.

Công an huyện  Bến Lức  tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Công an huyện phân công cán bộ, chiến sĩ đến từng hộ dân, từng khu nhà trọ trao tặng các phần quà. Các phần quà trao tặng đợt này gồm: 2 tấn gạo, 1.000 quả trứng gà và 1,5 tấn thanh long do các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ, chung tay cùng lực lượng Công an huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của lực lượng Công an, nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Công an huyện Bến Lức và Hội Phụ nữ huyện đến tận nhà và các Khu nhà trọ trao tặng phần quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

 Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công an huyện Bến Lức đã ngày đêm cùng các lực lượng chức năng quyết liệt thực hiện các đợt tuần tra, chốt chặn, kiểm soát lượng người và phương tiện lưu thông trên địa bàn.

Bên cạnh những hoạt động hướng về cộng đồng, lực lượng Công an huyện cũng mong muốn nhân dân an tâm, vững tin vào công cuộc chống dịch của địa phương, cùng chung tay với cả hệ thống chính trị ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết