Tiếng Việt | English

15/07/2023 - 17:54

Công an huyện Cần Giuộc đối thoại với nhân dân về thủ tục hành chính

Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vừa tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với cơ quan, tổ chức, nhân dân về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính 6 tháng đầu năm 2023.

Người dân ý kiến tại cuộc đối thoại

Tại cuộc đối thoại, có 8 lượt ý kiến phản ánh, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, cũng như trao đổi về những vướng mắc của tổ chức, cá nhân trong giải quyết các thủ tục hành chính. Trong đó, nổi bật là đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2; cấp các loại giấy phép liên quan đến ngành, nghề kinh doanh có điều kiện; công tác đăng ký, quản lý cư trú trên hệ thống của ngành Công an;…

Thượng tá Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an huyện Cần Giuộc phát biểu tại cuộc đối thoại

Đại diện lãnh đạo Công an huyện đã giải thích cụ thể những thắc mắc, ý kiến của các tổ chức và cá nhân. Đồng thời, nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp để kịp thời khắc phục những tồn tại trong công tác cải cách thủ tục hành chính.

Hội nghị đối thoại giúp Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an huyện nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân về thủ tục hành chính; tác phong và văn hóa ứng xử của cán bộ, chiến sĩ. Qua đó, kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính trong thời gian tới./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết