Tiếng Việt | English

16/01/2023 - 11:56

Công ty Cổ phần xây dựng WorldSteel Group: Khánh thành tòa nhà văn phòng Long An  

Công ty Cổ phần xây dựng WorldSteel Group tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà văn phòng tại Lô Q9-10-15-16 đường số 7, Khu công nghiệp Hải Sơn mở rộng, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Cắt băng khánh thành tòa nhà văn phòng WorldSteel Group tại Long An

Toà nhà văn phòng thứ 2 của WorldSteel Group Long An được xây dựng tại Khu công nghiệp Hải Sơn (GĐ 3+4) tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với quy mô 6 tầng có diện tích hơn 2.000m được làm hoàn toàn bằng kết cấu thép. Đây cũng chính là một sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ công ty, tất cả kết cấu khung thép được sản xuất tại nhà máy World Steel Long An với hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Lâm - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty, chia sẻ, việc đầu tư tòa nhà nằm trong định hướng của World Steel trong nhiều năm thành lập, tập trung và tái khẳng định cho chiến lược phát triển bền vững và lâu dài của công ty. Bên cạnh đó, năm 2022 cũng là năm chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của công ty cả thị trường trong nước và nước ngoài với nhiều dự án lớn được triển khai và hoàn thành. Các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa giúp công ty phát triển, nhân rộng quy mô, nhân sự tăng lên một cách nhanh chóng. Đây chính là động lực giúp công ty đẩy nhanh quá trình triển khai và hoàn thành văn phòng mới tại Long An.

Khi văn phòng mới được đưa vào khai thác và sử dụng sẽ tạo thêm nhiều việc làm, công ty cũng đang đẩy mạnh tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự chất lượng cao để đáp ứng hoạt động kinh doanh tại thị trường quốc tế năm 2023. Tại World Steel, Ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất về nơi làm việc, điều kiện làm việc chất lượng cao, chuyên nghiệp và hiện đại để đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty có thể phát triển sự nghiệp lâu dài tại đây.

Dịp này, WorldSteel Group tổ chức tiệc tất niên, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của công ty năm 2022.

Ông Nguyễn Khánh Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng WorldSteel Group trao thưởng cho các tập thể

WorldSteel Group là thương hiệu kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, chuyên cung cấp giải pháp trọn gói cho lĩnh vực nhà thép tiền chế dùng trong công nghiệp từ thiết kế, sản xuất và lắp dựng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm, dự án, công trình của WorldSteel đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, đặc biệt, thị trường Mỹ là thị trường chủ lực với nhiều dự án thành công và khách hàng đánh giá cao. Worldsteel tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam và châu Á đạt được chứng chỉ AC472 trong lĩnh vực kết cấu thép./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích