Tiếng Việt | English

24/05/2024 - 15:05

Công ty TNHH Thiết bị điện lạnh Climaveneta Chat Union Việt Nam khánh thành nhà máy tại huyện Bến Lức  

Ngày 24/5, Công ty TNHH Thiết bị điện lạnh Climaveneta Chat Union Việt Nam tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất FCU, AHU, HVAC và CHILLER tiên tiến tại nhà xưởng B1, đường số 01, Khu công nghiệp Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng và phát triển của Công ty cũng như cách mạng hóa thị trường HVAC Việt Nam.

Đại biểu cắt băng khánh thành

Đây là kết quả hợp tác giữa Chat Union, một nhà phân phối HVAC hàng đầu tại Hồng Kông và Đông Nam Á; và MEHITS, một công ty Ý hoàn toàn thuộc sở hữu của Mitsubishi Electric Nhật Bản với hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản phẩm HVAC với các thương hiệu nổi tiếng là Climaveneta và RC.

Nhà máy được xây dựng với diện tích trên 6.000m2, tổng mức đầu tư lên đến 2 triệu USD. Buổi lễ khánh thành có sự tham dự của chủ đầu tư, ban lãnh đạo công ty, các cơ quan, ban, ngành, địa phương cùng với đông đảo đối tác, khách hàng và nhân viên.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị điện lạnh Climaveneta Chat Union Việt Nam - ông Richard Liu phát biểu tại lễ khánh thành

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị điện lạnh Climaveneta Chat Union Việt Nam -  ông Richard Liu chia sẻ: Việc đi vào hoạt động nhà máy mới không những là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty, đánh dấu một bước tiến đáng kể trong ngành HVAC mà còn phản ánh sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và cơ sở hạ tầng đang bùng nổ tại Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là cam kết đối với sự phát triển bền vững và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường. Sản phẩm của nhà máy cung cấp các giải pháp giảm tiêu thụ năng lượng và lượng carbon, góp phần vào một hành tinh khỏe mạnh hơn.

Đại biểu dự lễ khánh thành

Nhà máy thiết bị điện lạnh Climaveneta Việt Nam hay còn gọi là CCU Việt Nam đi vào hoạt động đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp HVAC (hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí) tại Việt Nam. Với sự đầu tư vào công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến, nhà máy mới không chỉ tăng cường khả năng sản xuất mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện lạnh. Việc đi vào hoạt động của nhà máy tạo ra cơ hội việc làm cho người lao động địa phương; đồng thời, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

Đại biểu tham quan nhà máy

Ký kết hợp tác chiến lược giữ công Công ty TNHH thiết bị điện lạnh Climaveneta Chat Union Việt Nam và Công ty Hawee

Công ty TNHH Thiết bị điện lạnh Climaveneta Chat Union Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong trong lĩnh vực HVAC. Với sự ra đời của nhà máy mới tại Việt Nam, Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế./.

An Thuận - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích