Tiếng Việt | English

13/03/2023 - 11:11

Đa dạng dụng cụ nhà bếp thông minh

Công nghệ phát triển mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Các thiết bị, dụng cụ nhà bếp thông minh ra đời giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Các thiết bị đồ dùng nhà bếp thông minh được bán tại Điện Máy Xanh, phường 3, TP.Tân An

Ghi nhận tại các siêu thị, cửa hàng điện máy, các thiết bị, dụng cụ nhà bếp thông minh khá đa dạng. Là một trong những thiết bị phổ biến hiện nay, bếp từ tích hợp nhiều tính năng như nấu nhanh, cảnh báo chống tràn, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ,... giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tại Điện Máy Xanh, sản phẩm bếp từ được sản xuất bởi nhiều thương hiệu như Kangaroo, Sunhouse, Toshiba, Midea,... Tùy theo kiểu dáng, thương hiệu, bếp đơn hay bếp đôi, bếp rời hay bếp âm mà sản phẩm có giá dao động từ 700.000 đồng đến trên 11 triệu đồng. Để thu hút khách hàng, các thương hiệu áp dụng chương trình giảm giá, trả góp với lãi suất từ 0-1%, miễn phí giao hàng,...

Còn tại hệ thống Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, nhiều thiết bị, dụng cụ nhà bếp như bếp từ, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, máy hút bụi,... đang áp dụng nhiều chương trình siêu khuyến mại. Trong đó, có nhiều sản phẩm giảm trên 50% so với giá gốc.

Để tạo ra những bữa ăn ngon, dụng cụ nhà bếp có vai trò vô cùng quan trọng. Theo nhiều người nội trợ, mặc dù khá tốn kém, tuy nhiên thiết bị, dụng cụ nhà bếp thông minh giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức mỗi khi nấu nướng.

Chị Võ Thị Bích Vân (phường 1, TP.Tân An, tỉnh Long An) cho biết: “Từ khi có các dụng cụ nhà bếp thông minh, tôi thấy việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nếu như trước đây, tôi phải băm thịt bằng tay thì nay đã có máy xay thịt giúp tiết kiệm thời gian mỗi khi vào bếp”.

Bên cạnh hướng đến chất lượng, giá thành sản phẩm để thu hút khách hàng, nhiều thương hiệu, nhà sản xuất còn quan tâm đến kiểu dáng, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tùy điều kiện kinh tế, không gian sống mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình các thiết bị, dụng cụ nhà bếp phù hợp./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích