Tiếng Việt | English

01/09/2023 - 13:52

Đặc sắc chương trình mua sắm, vui chơi, giải trí nhân ngày Lễ Quốc khánh 2/9  

Một trong những hoạt động thu hút người dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 này là chương trình mua sắm, giao lưu ẩm thực, bánh dân gian, đặc sản vùng miền, vui chơi, giải trí tại Công viên TP.Tân An (phường 3).

Chương trình thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm

Chương trình có quy mô 143 gian hàng với nhiều hạng mục như sân khấu lớn, gian hàng ẩm thực, bánh dân gian, đặc sản vùng miền, gian hàng thương mại, siêu thị, trò chơi dân gian, trò chơi thiếu nhi, trưng bày cây cảnh,… Chương trình dự kiến tổ chức trong 5 ngày, từ ngày 30/8 đến 03/9/2023.

Anh Trần Thanh Thảo, nhân viên Doanh nghiệp tư nhân Cây giống hoa kiểng Thanh Thanh (huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre), cho biết: "Mặc dù chương trình vừa tổ chức nhưng người dân tham quan, mua sắm tại gian hàng khá đông. Tôi hy vọng sắp tới sẽ có nhiều chương trình như thế này để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đơn vị có cơ hội giới thiệu sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng tại Long An".

Đa dạng các mặt hàng từ sản phẩm cây giống, hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền giới thiệu đến khách tham quan

Tại đây, người dân còn có thể tham quan, mua sắm, thưởng thức các món ăn, ẩm thực truyền thống, sản phẩm bánh dân gian, đặc sản các vùng miền và vui chơi, giải trí tại các khu vực chụp ảnh lưu niệm, khu vui chơi trong khuôn khổ chương trình.

Người dân mua hàng tại khu vực bán hàng đồng giá

Chị Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa) chia sẻ: "Nhân dịp nghỉ lễ, tôi và người thân đến TP.Tân An tham quan hội chợ triển lãm, mua sắm tại các gian hàng. Tôi vừa mua được một số đồ dùng gia đình với giá ưu đãi tại một gian hàng khuyến mại ở đây. Tối nay, tôi sẽ sắp xếp thời gian đến xem biểu diễn văn nghệ và thưởng thức đặc sản vùng miền tại khu ẩm thực".

Chương trình giao lưu ẩm thực, vui chơi, giải trí mở cửa miễn phí và thu hút khá đông người dân đến tham quan, mua sắm. Chương trình còn tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh ẩm thực gặp gỡ, giao lưu và quảng bá thuơng hiệu của mình đến du khách trong và ngoài tỉnh; đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh./.

Thanh Hiểu - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích