Tiếng Việt | English

05/10/2022 - 16:28

Bài PR

Đánh giá dầu gội phủ bạc Komi chính hãng có tốt không?

Dầu gội phủ bạc Komi không chỉ giúp mái tóc chuyển màu bạc thành đen mà còn hỗ trợ người dùng nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe cũng như kích thích mọc tóc con cho người dùng.

Với những người có mái tóc mỏng, thì đây là quả là vị cứu tinh đáng chờ đợi. Vậy dầu gội phủ bạc Komi có tốt như quảng cáo không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội phủ bạc Komi

Dầu gội phủ bạc Komi là “nàng thơ” đến từ đất nước Nhật Bản, được sinh ra nhằm giúp người dùng thay đổi diện mạo mái tóc bạc của mình trở về với màu đen óng ánh. Sản phẩm cao cấp số 1 tại Nhật Bản đã và đang được yêu thích ở nhiều nước châu Á,...

Với quy trình sản xuất và được kiểm duyệt kỹ càng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng cấp vào ngày 06/9/2019. Ngoài ra, sản phẩm còn nhận được chứng nhận SGS, chứng nhận FDA Hoa Kỳ nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm này. 

Dầu gội phủ bạc Komi là một sản phẩm làm đen tóc số 1 tại Nhật

Sản phẩm được nhà sản xuất công bố với thành phần là các thảo dược quý và có nguồn gốc từ thiên nhiên tốt cho tóc như nhân sâm, mật ong, tinh dầu ô liu, nước ép trái cây morinda citrifolia, chiết xuất nha đam, quả hàu, gừng, dầu argan,…

Đặc biệt, với chiết xuất 100% tự nhiên đảm bảo không gây hại cho da dầu và sức khỏe của người dùng như các loại thuốc nhuộm tóc thông thường.

Dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Dầu gội phủ bạc Komi có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

Như đã đề cập ở đầu bài viết thì dầu gội Komi được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và tiêu chí hàng đầu của các nhãn hàng Nhật Bản bao giờ cũng là đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng nên bạn có thể yên tâm đối với sản phẩm này. Cảm quan có được khi sử dụng sản phẩm dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản là sự thư thái dễ chịu với mùi hương thoang thoảng của hương liệu thiên nhiên chứ không nồng nặc như một số dầu gội thông thường.

Dầu gội phủ bạc Komi được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao, không tác dụng phụ

So với việc tốn nhiều thời gian và tiền bạc để nhuộm tóc tại Salon thì phủ bạc tóc tại nhà với dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn. Một chai dầu gội Komi 500ml có thể sử dụng được trong 4 – 6 tháng. Không chỉ giúp cho bạn có mái tóc đổi màu trẻ trung hơn, mà dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản sẽ còn giúp mái tóc bạn thêm được khỏe mạnh, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng rụng tóc hay hư tổn. Đặc biệt là giảm thiểu đến mức tối đa kích ứng da dầu cho bạn.

Vì thế, cho dù độ bền màu không cao nhưng nhìn chung dầu gội phủ bạc Komi vẫn là một sản phẩm giúp “nhuộm” lại mái tóc bạc của bạn an toàn, hiệu quả và được nhiều sự hài lòng từ người tiêu dùng.

Hiện nay, hàng giả dầu gội phủ bạc Komi đang bán nhiều trên 2 sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada. Nhãn hãng cũng đã có nhiều thông báo trên Website và Fanpage về tình trạng khách hàng mua phải hàng giả, ảnh hưởng nhiều đến thương hiệu Komi trong mắt người tiêu dùng. Chính vì thế, khách hàng khi sử dụng nên đặt mua thẳng trên trang chính hãng DGG Việt Nam để an tâm về chất lượng và nhận ưu đãi từ nhãn hàng. DGG Việt Nam cam kết chất lượng sản phẩm, cho phép người mua kiểm hàng trước khi thanh toán và miễn phí giao giao hàng toàn quốc.

Theo khảo sát người dùng thực tế từ Hairplus.vn, dầu gội phủ bạc Komi đem lại cho khách hàng sự thoải mái thật sự vì không xuất hiện cảm giác bết dính da đầu sau khi gội. Người dùng cũng có thể yên tâm trải nghiệm thử vì sản phẩm này hầu như không gây kích ứng và phù hợp với nhiều loại da đầu. Sản phẩm đã được cơ quan y tế Nhật Bản cấp giấy chứng nhận an toàn và hiệu quả vượt trội. Vì vậy có thể nói, dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản là một trong những sản phẩm đen tóc được người dùng lựa chọn hàng đầu hiện nay./.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích