Tiếng Việt | English

24/04/2023 - 15:27

Để lại giấy tờ cá nhân, nam thanh niên nhảy cầu Mỹ Lợi mất tích

Đến đầu giờ chiều ngày 24/4, lực lượng chức năng và gia đình vẫn chưa tìm thấy nam thanh niên đã nhảy cầu Mỹ Lợi xuống sông từ 2 hôm trước.

Nhiều người tập trung trên cầu theo dõi tìm kiếm thanh niên dưới sông

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 22/4, những người đi đánh bắt cá phát hiện một nam thanh niên nhảy từ trên cầu Mỹ Lợi nằm trên tuyến Quốc lộ 50 bắc qua sông Vàm Cỏ (nối địa bàn huyện Cần Đước, tỉnh Long An với thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) xuống sông. Do khoảng cách xa nên khi chèo xuồng lại để ứng cứu thì thanh niên đã bị nước cuốn trôi.

Trước lúc nhảy xuống sông, nam thanh niên để lại tại mặt cầu một số giấy tờ cá nhân, gồm một giấy căn cước công dân, bằng lái xe máy và một giấy sở hữu xe máy. Các giấy tờ này đều mang tên N.N.B. (19 tuổi), thường trú xã Long Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Từ giấy tờ để lại, gia đình, bạn bè đã liên hệ với N.N.B. nhưng cũng bị mất liên lạc. Theo đó, hiện cơ quan chức năng xác định khả năng nam thanh niên nhảy cầu chính là N.N.B.Â.

Có thông tin cho rằng, trước đó, N.N.B. có buồn phiền vì bị mất trộm một chiếc xe máy, trong khi nhà lại rất nghèo. Chiếc xe này, gia đình đã tích cóp, dành dụm mua cho em để đi học ở TP.HCM./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết