Tiếng Việt | English

15/12/2022 - 16:50

Dịch vụ thay pin laptop Asus chính hãng tại Linhkienlaptop.net

Laptop Asus là thiết bị được nhiều người chọn sử dụng. Khi sử dụng lâu thì tình trạng hư pin, chai pin là điều không thể tránh. Hiểu được điều đó, Linhkienlaptop.net cung cấp dịch vụ thay pin laptop Asus chính hãng. Đến đây bạn sẽ không cần lo lắng về giá tiền bao nhiêu, bảo hành như thế nào hay linh kiện có đảm bảo. Bởi Linhkienlaptop.net hoạt động với tiêu chí “lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Nguyên nhân dẫn đến pin laptop Asus bị hư hỏng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin laptop Asus bị hư hỏng. Những nguyên nhân có thể kể đến đó là:

* Vừa sạc vừa  dùng thường xuyên hoặc pin còn đầy mà đã cắm sạc khiến pin laptop Asus của bạn rất dễ bị hư và chai pin.

* Không đi vệ sinh laptop thường xuyên và để nhiệt độ laptop quá nóng như vậy sẽ làm pin dễ bị phù lên và cháy nổ rất nguy hiểm.

* Ổ nguồn chập chờn hoặc ổ điện không ổn định điều này cũng khiến pin laptop rất nhanh bị chai.

* Bảo quản pin không đúng cách để ở nơi quá nóng hay quá lạnh không những pin máy mà cả các bộ phận khác cũng hư hỏng.

Quy trình thay pin Asus chính hãng tại Linhkienlaptop.net

Linhkienlaptop.net luôn hướng đến quy trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng. Sau khi nhân viên tiếp nhận kiểm tra tình trạng và trao đổi với khách hàng về tình trạng hư hỏng thì sẽ được tư vấn để đưa ra biện pháp tối ưu. Nếu nhẹ thì khách hàng có thể chờ lấy liền. Trường hợp nặng kỹ thuật viên nhận lại kiểm tra chi tiết để biết chính xác lỗi, sau đó báo giá sửa chữa trực tiếp cho bạn.

Sau khi thay thế và sửa chữa xong thì nhân viên sẽ vệ sinh máy và bàn giao cho khách. Cuối cùng là nhận phản hồi đến từ khách hàng. Tất cả quy trình làm việc đều được thực hiện đồng nhất, chuyên nghiệp. Khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt cũng như đóng góp ý kiến với kỹ thuật viên.

Chi phí thay pin Asus chính hãng tại Linhkienlaptop.net

Không những có dịch vụ thay pin laptop Asus chính hãng lấy liền chất lượng, giá rẻ ALinhkienlaptop.net còn mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối. Các dịch vụ  thay pin Asus chính hãng đều có thời gian bảo hành dài cho mọi lỗi hư hỏng. 

Tại đây bạn hoàn toàn an tâm khi giá báo đã bao gồm công thợ không phát sinh thêm chi phí nào khác. Để biết thêm chi tiết giá sửa chữa bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên hoặc truy cập vào website để tra cứu nhé!

Quyền lợi của khách hàng khi thay pin Asus tại Linhkienlaptop.net

* Thời gian thay pin laptop Asus nhanh chóng, lấy ngay tại chỗ.

* Linh kiện thay pin chính hãng.

* Được hỗ trợ cài đặt và vệ sinh máy miễn phí.

* Bảo hành lâu dài 12 tháng, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

* Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

* Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch và nghiêm túc.

* Có 2 chi nhánh ở TP.HCM cho việc thuận tiện đi lại của bạn.

Với nhiều khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp của hàng, bạn có thể liên hệ hotline để nhân viên chúng tôi có thể đến tận nơi sửa chữa và hỗ trợ 50% phí ship đối với khách ngoại tỉnh. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Linhkienlaptop.net.

Lý do nên lựa chọn thay pin Asus tại Linhkienlaptop.net

Giữa muôn vàn cái tên thay pin laptop Asus TP.HCM thì cái tên Linhkienlaptop.net vẫn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sản phẩm công nghệ, Linhkienlaptop.net luôn đi đầu trong công nghệ sửa chữa laptop cũng như phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm mục đích xây dựng và phát triển thương hiệu sửa laptop uy tín và chuyên nghiệp.

Ngoài dịch vụ thay pin laptop Asus, Linhkienlaptop.net còn có những dịch vụ như thay ổ cứng, màn hình, bàn phím, dây sạc laptop và thay pin các hãng khác. Nếu có nhu cầu hay cần hỗ trợ gì, bạn hãy để lại câu hỏi hoặc chat trực tiếp qua Zalo để được tư vấn tận tình./.

Thông tin liên hệ

Doctor Laptop 01

Địa chỉ: 91A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 22.483.484 - (028) 39.260.567

0903.844.406 (Mr. Tuấn)
Doctor Laptop 02

Địa chỉ: 179 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38.340.246 - (028) 38.340.137

0908.251.500 (Mr.Thiện)

Website: https://linhkienlaptop.net/

AT

Chia sẻ bài viết