Tiếng Việt | English

30/01/2024 - 17:12

Đoàn đại biểu Quốc hội tặng quà tết cho gia đình chính sách và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thạnh Hóa  

Chiều 30/01, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh – Nguyễn Thanh Hải làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An đến thăm và tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạnh Hóa

Đồng thời, đoàn cũng trao tặng 50 phần quà của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt.

Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa – Phùng Anh Tuấn còn trao tặng 66 phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện. Đây là những phần quà do Bí thư Huyện ủy Thạnh Hóa – Nguyễn Thị Thu Trinh vận động Công ty TNHH Ánh Tuyết tài trợ, với tổng trị giá quà tặng hơn 20 triệu đồng./.

Trung Hưng

Chia sẻ bài viết