Tiếng Việt | English

26/10/2022 - 16:49

Bài PR

Doanh nhân Bùi Thế Tiến - Khát vọng đưa thương hiệu may mặc Việt vươn tầm quốc tế

"Kìa những con sóng ngoài trùng khơi. Cuộn sôi từ lòng biển. Dịu dàng như áng mây trắng vượt trời xa. Từ ước vọng bay lên. Doanh nhân Việt Nam nuôi khát vọng vươn cao. Cùng đất nước vững vàng". ("Khát Vọng Việt Nam" - lời Phạm Hồng Điệp, nhạc Xuân Bình).

Khát vọng vươn xa chưa bao giờ ngừng chảy trào trong huyết quản của người Việt. Là một người trẻ, doanh nhân Bùi Thế Tiến luôn trăn trở, không ngừng phấn đấu với ước mơ đưa thương hiệu ngành may mặc Việt "sánh vai cùng các cường quốc năm châu".

Trở thành người sáng lập Công ty đầu tư và may mặc Tnano, doanh nghiệp chuyên sản xuất, in ấn các sản phẩm thời trang chất lượng khi vừa tròn 30 tuổi, vị doanh nhân trẻ này không chỉ mong muốn phục vụ cho người Việt mà còn nuôi khát vọng đưa thương hiệu Việt tỏa sáng trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm đồng phục công ty

Người đại diện cho thế hệ trẻ Việt dám nghĩ, dám làm

92% Start-up thất bại tại Việt Nam hay chỉ dưới 5% Start-up Việt được tổ chức sinh nhật lần 2 là con số khiến bất kỳ ai cũng phải chùn bước. Thế nhưng, với tinh thần dám nghĩ, dám làm cùng đam mê kinh doanh luôn trào chảy trong huyết quản, Bùi Thế Tiến đã quyết tâm dấn thân vào con đường khởi nghiệp dẫu biết phía trước còn nhiều thử thách.

Năm 2018, Bùi Thế Tiến bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực may mặc và thành lập Công ty đầu tư và may mặc Tnano. Từ khi thành lập đến nay, Tnano đã đối diện nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể gượng dậy nổi. Có những tháng doanh thu chỉ vừa đủ trả tiền lương cho nhân viên, có những ngày ban lãnh đạo phải họp từ sáng tới tối để tìm ra giải pháp phát triển công ty. Nhưng bằng quyết tâm, nỗ lực cùng tinh thần không gì là không thể, Bùi Thế Tiến đã đưa thương hiệu của riêng mình vươn xa, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường may mặc.

Thành công của ngày hôm nay được đánh đổi bằng rất nhiều nỗ lực và cố gắng như Thomas Edison đã nói "Thiên tài chỉ có 1% năng khiếu bẩm sinh, còn 99% là do khổ luyện". Nhận thấy bản thân có năng khiếu về kinh doanh với khả năng giao tiếp lưu loát, nhanh gọn và tư duy sắc bén, Bùi Thế Tiến đã dành rất nhiều thời gian học hỏi, trau dồi để hoàn thiện và phát huy tối đa các thế mạnh vốn có.

Sản phẩm đồng phục bảo hộ

Bùi Thế Tiến chia sẻ: "Trước khi bước vào kinh doanh và vận hành Công ty đầu tư và may mặc Tnano, tôi đã trải qua nhiều công việc, từ bộ đội xuất ngũ đến nhân viên IT và bây giờ là chủ doanh nghiệp. Những công việc đã qua tôi rèn cho tôi nhiều kỹ năng".

"Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng mà bàn chân không thấm đau vì những mũi gai". Có sai, có sửa, có sóng gió, có nỗ lực, hành trình của anh Tiến vẫn chưa bao giờ dừng lại. Bên cạnh sự bản lĩnh và quyết đoán thì tình yêu đối với từng sản phẩm do công ty sản xuất là điều giúp anh vượt qua mọi khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Dù đã trở thành một doanh nhân thành đạt nhưng ai có dịp gặp, trò chuyện cùng vị doanh nhân trẻ này mới cảm nhận rõ hơn một con người có tài, có đức và khiêm nhường. Như anh chia sẻ đó là nền tảng tiếp nối bước chặng đường thành công trong tương lai.

Khát vọng đưa thương hiệu may mặc Việt vươn tầm quốc tế

Chưa đầy 2 năm từ khi thành lập, Công ty đầu tư và may mặc Tnano đã nhận được nhiều đơn hàng đặt may áo thun đồng phục, in ấn trong nước. Chưa dừng lại ở đó, anh Tiến đã mở rộng thị trường với đơn hàng đặt từ nước ngoài.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, anh Tiến đã nuôi khát vọng chèo lái con thuyền Tnano ra biển lớn. Để làm được điều đó, anh đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của công ty.

Thế nhưng, những thành quả trên chưa làm vị doanh nhân trẻ hài lòng. Vì thế, ngoài việc nhận may, in ấn theo form sẵn có của khách hàng, Tnano đã xây dựng đội ngũ chuyên viên thiết kế, khảo sát và nghiên cứu thị trường riêng để kịp thời nắm bắt thị hiếu của thời đại.

Anh Tiến cho rằng “với doanh nghiệp hoạt động trong ngành may mặc, thiết kế là khâu quan trọng. Nếu không tự chủ được khâu thiết kế thì giá trị gia tăng rất thấp và thường bị cạnh tranh về giá gia công dẫn đến việc ép giá”. Từ những trăn trở này, anh đã quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.

Thương hiệu thời trang TNANO

Sự ra đời của thương hiệu “Thời trang TNANO” đã đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của vị doanh nhân trẻ. Với anh Tiến, đây thực sự là một thử thách lớn. Tạo nên một thương hiệu thời trang không khó nhưng làm sao để phát triển, lan tỏa giá trị thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mới là một bài toán nan giải.

Hiện Thời trang TNANO đã có những bước tiến đầu tiên với gian hàng bán lẻ trên Shopee sở hữu chứng nhận Shopee Mall, đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm. Với bước đệm vững chắc từ sự thành công trong sản phẩm trước đó, tin chắc TNANO - đứa con tâm huyết anh Tiến đã ấp ủ bấy lâu hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bùng nổ mới trong tương lai gần.

Bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, tư duy kinh doanh nhạy bén, dám nghĩ, dám làm, hy vọng rằng doanh nhân Bùi Thế Tiến sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thiện được khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, qua đó truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê kinh doanh. Website Công ty đầu tư và may mặc Tnano: https://datmay.net./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết