Tiếng Việt | English

24/07/2021 - 13:49

Đồn Biên phòng Sông Trăng: Trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp

Sáng 24/7, thừa uỷ quyền của cấp trên, Đảng uỷ, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Sông Trăng tổ chức trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho 10 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại đơn vị (8 đồng chí nâng lương, thăng quân hàm đúng niên hạn; 2 đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm trước niên hạn).

Trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho các quân nhân chuyên nghiệp

Trung tá Nguyễn Văn Hội - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Sông Trăng đánh giá cao những nỗ lực của các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm đợt này có nhiều cố gắng, tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia thời gian qua

Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các đồng chí cùng với tập thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị luôn túc trực 24/24 để ngăn chặn các hoạt động xuất, nhập cảnh trái phép. Điều kiện ăn, ở, sinh hoạt có nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng, các cán bộ, chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm lần này, ngoài sự nỗ lực phấn đấu, sự ghi nhận của chỉ huy các cấp còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với bản thân và gia đình.

Các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm lần này cảm ơn đến Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An; Đảng uỷ, Ban Chỉ huy Đồn đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ, trong thời gian tới hứa tiếp tục phấn đấu tốt hơn nữa, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Văn Đát - Nguyễn Linh

Chia sẻ bài viết