Tiếng Việt | English

11/05/2023 - 11:27

Đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Long An uy tín

Một không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên đã trở thành nhu cầu cơ bản cho phong cách kiến trúc ngày nay, một giải pháp hàng đầu là thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Trong môi trường sống khan hiếm mảng xanh, xu hướng thiết kế cảnh quan luôn rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Long An chuyên nghiệp uy tín qua bài viết dưới đây.

Tại sao cần dịch vụ thiết kế sân vườn Long An chuyên nghiệp?

Thiết kế cảnh quan sân vườn Long An chuyên nghiệp cho từng không gian sân vườn, tạo không gian trong lành, dễ chịu và tinh tế về cơ sở hạ tầng. Đặc biệt đối với những ngôi biệt thự và những không gian rộng lớn, sân vườn luôn là điểm nhấn và có thể làm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, mang lại cảm giác thư thái hoàn toàn.

Thiết kế cảnh quan luôn là một trong những việc được nhiều người đặc biệt quan tâm, bởi việc tạo cảnh quan đẹp cho khu dân cư, công ty, văn phòng giúp nâng cao giá trị doanh nghiệp về mặt chuyên nghiệp… 

Có thể thấy rõ Long An hiện đang là khu vực được các chủ đầu tư kinh doanh rất nhiều nên việc thiết kế sân vườn luôn có thể làm cho khung cảnh trở nên đẹp hơn và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, để thiết kế được một cảnh quan đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp, thể hiện được mong muốn và sự sáng tạo của khách hàng đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật viên của dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan sân vườn Long An phải có kinh nghiệm phong phú và sự am hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng.

Nguyên tắc quan trọng của dịch vụ thiết kế cảnh quan sân vườn

Đặc biệt là thiết kế cảnh quan ở Long An, hay dịch vụ thiết kế cảnh quan nói chung, cần đảm bảo các nguyên tắc sau:

- Tất cả các cảnh được phối hợp với nhau: Điểm thu hút du khách đầu tiên, cảnh quan sân vườn phải thống nhất được các yếu tố một cách hài hòa. Mỗi thiết kế sân vườn đều có bố cục khác nhau với sự lặp lại có mục đích như lặp lại kích thước, chiều cao hay màu sắc. Sự lặp lại này phải đảm bảo sự ổn định, thống nhất với nhau.

- Cân bằng và chuyển cảnh tự nhiên: Đảm bảo thiên nhiên, cảnh quan, cây cối chuyển tiếp như tự nhiên và gần gũi. Vì vậy, cảnh vật và cây cối không thể chênh lệch, quá xa nhau hay đối lập hoàn toàn.

- Cảnh quan sân vườn đảm bảo phong thủy: Cảnh quan phải phù hợp với mệnh của gia chủ để thu hút tài lộc, may mắn và những nguồn năng lượng lành mạnh.

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp Long An đáng tham khảo

Các mẫu tiểu cảnh sân vườn tại Long An rất đa dạng, tùy theo sở thích của khách hàng. Đơn vị luôn đưa ra những phương án thiết kế sân vườn phù hợp với từng không gian và diện tích của khách hàng tại Long An. 

Hòn non bộ

Hòn non bộ không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy quan trọng. Non bộ đặt trong sân vườn thường có kích thước từ nhỏ đến lớn tùy theo sở thích và diện tích sân vườn.

Nếu được xây dựng và đặt đúng hướng, hòn non bộ sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân về tiền tài, danh vọng và sức khỏe.

Hồ cá koi

Thú chơi cá Koi ngày càng được các gia đình giàu có ưa chuộng. Hồ cá koi khiến không gian trở nên sinh động hơn rất nhiều, thể hiện đẳng cấp của gia chủ khiến những vị khách ghé thăm phải trầm trồ. Việc xây dựng bể cá koi có thể kết hợp với hòn non bộ để tăng tính thẩm mỹ cho bể cá.

Tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn là sự kết hợp của cây cối, hồ nước, nhà gỗ và những vật dụng khác, tất cả đều được thu nhỏ lại để làm sinh động hơn cho khu vườn. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ thi công, khu vườn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Đài phun nước

Đài phun nước thường được đặt ở trung tâm của khu vườn. Có thể kết hợp với hiệu ứng ánh sáng của đèn để đài phun nước vào buổi tối trông lung linh và thơ mộng hơn.

Đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Long An chuyên nghiệp

Bạn không biết chọn địa chỉ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Long An nào uy tín và chuyên nghiệp hiện nay để tân trang khu vườn xinh xắn của mình? Thế Giới Làm Vườn sẽ là sự lựa chọn không làm bạn thất vọng. Hãy cùng xem dịch vụ thiết kế sân vườn ở Long An này có đáng tin cậy không nhé.

Thế Giới Làm Vườn là đơn vị được đánh giá là địa chỉ uy tín thiết kế và thi công sân vườn tại Long An. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công cảnh quan cho các dự án quy mô lớn. Cụ thể, đơn vị thường xuyên thiết kế hòn non bộ, bể cá koi, tiểu cảnh sân vườn, đài phun nước... phù hợp cho khu dân cư, resort, công ty,...

Bên cạnh dịch vụ thiết kế cảnh quan, Thế giới làm vườn cũng mang đến cho khách hàng Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống tưới, hỗ trợ khách hàng là những người làm vườn tìm các giải pháp tưới tắm cho cây, chăm sóc cây để đạt được hiệu quả tốt cho cây trồng./.

Thông tin liên hệ:

- Số 20 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, H. Nhà Bè, Tp. HCM

- Phone: 0326307239

- Email: info@tropical.vn

- Website: https://thegioilamvuon.com/

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc về đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Long An chuyên nghiệp và uy tín hiện nay, đồng thời chia sẻ một số thông tin cần thiết về thiết kế sân vườn để bạn đọc hiểu hơn về dịch vụ này.

AT

Chia sẻ bài viết