Tiếng Việt | English

13/10/2022 - 11:23

Bài PR

Đồng phục Vanda - Công ty đồng phục uy tín tại Đà Nẵng

Đồng phục là một phần quan trọng để thể hiện sự gắn bó của một tập thể và cá tính của tập thể đó. Hiện nay, trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ may đồng phục. Tuy nhiên, bạn lại không biết đơn vị nào là uy tín và chất lượng. Vậy hãy đến với đồng phục Vanda - Công ty may đồng phục uy tín tại Đà Nẵng để nhận được những sản phẩm chất lượng nhé!.

Giới thiệu về đồng phục Vanda

Đồng phục Vanda là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng phục cho công ty, đồng phục áo lớp, đồng phục quán cafe, shop, nhà hàng... Công ty đã may và in đồng phục cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước, đặc biệt là khu vực Đà Nẵng, miền Trung, Tây Nguyên.


Các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của công ty là: Áo công ty, shop, cafe; áo lớp; áo nhóm; đồng phục bếp; đồng phục công sở, mũ đồng phục. Công ty đồng phục Vanda luôn lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm chất lượng.

Lý do bạn nên chọn đồng phục Vanda

Công ty đang sở hữu những công nghệ hàng đầu về may và in đồng phục tại Đà Nẵng. Đơn vị đã áp dụng hệ thống GSD (General Sewing Data) để tăng hiệu quả trong lập kế hoạch sản xuất, cân đối chuyền, đảm bảo kế hoạch sản xuất. Bên cạnh đó là hệ thống G-PRO hỗ trợ kiểm soát sản xuất. Đây là công nghệ mới trong quản lý và điều hành sản xuất.

Một lý do nữa là Vanda có đội ngũ nhân sự tận tâm. Công ty có sự dẫn dắt của Founder and CEO Trần Văn Đây - một người có thâm niên hơn 7 năm trong nghề in ấn đồng phục. Đội ngũ nhân sự của công ty đã không ngừng cố gắng và học hỏi, trải qua nhiều khóa huấn luyện và được đào tạo chuyên sâu rất nhiều kiến thức mới. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt.

Những sứ mệnh của Vanda đối với khách hàng

Vanda được thành lập không chỉ để cung cấp sản phẩm tạo doanh thu mà còn là để tạo lòng tin, uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Những sứ mệnh hàng đầu của Vanda đối với khách hàng là:

* Thấu hiểu: hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu khách hàng

* Thân thiện: phong cách sản phẩm, dịch vụ & nhân viên

* Sáng tạo: ứng dụng công nghệ, chất liệu mới và thiết kế sáng tạo để gia tăng giá trị khách hàng

* Chia sẻ: quan tâm, chia sẻ và hợp tác cộng đồng.

Với những sứ mệnh đặc biệt này, công ty đã luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng được tốt. Vanda luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để từ đó đem đến những sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý.

Sản phẩm đa dạng tại Vanda Uniform

Đồng phục Vanda Uniform luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ thoải mái. Vì thế chúng tôi cố gắng phát triển đội nhóm và đầu tư trang thiết bị hiện đại để mở rộng cũng như tối ưu hóa chất lượng sản phẩm. 

Hiện nay Vanda Uniform đang có các sản phẩm và dịch vụ sau:

* Áo công ty, shop, cafe

* Bóng Đá – Game – Cycling

* Đồng phục bảo hộ lao động

* Áo lớp Đà Nẵng

* Đồng phục buồng phòng

* Áo nhóm Đà Nẵng

* May đồng Phục sơ mi Đà Nẵng

* Đồng phục ghi lê

* Đồng Phục Bếp

* Đồng Phục Spa

* Đồng Phục Công Sở

* Mũ Đồng Phục.

Cách đặt hàng tại Đồng phục Vanda

Vanda nhận sản xuất đồng phục cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Quy trình đặt hàng tại đây diễn ra chuyên nghiệp với 5 bước:

1. Liên hệ đặt hàng

2. Tư vấn thiết kế

3. Chọn vải và size

4. Lên mẫu thiết kế

5. Xác nhận đặt cọc.

Đến với Vanda, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm. Khi nhận được đơn hàng, các nhân viên của Vanda sẽ tư vấn về chất lượng vải, màu áo, mẫu áo, cách chọn size, ý tưởng thiết kế,… để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời các nhân viên cũng sẽ gửi cho bạn bảng báo giá chính xác. Công ty cam kết hoàn tiền, đổi trả ngay nếu không làm đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây là lý do giúp công ty nhận được nhiều sự tin tưởng từ quý khách hàng.

Đồng phục Vanda - Công ty đồng phục tại Đà Nẵng

Đồng phục Vanda là công ty may áo đồng phục chất lượng và uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đơn vị đảm bảo nhận thiết kế mẫu nhanh theo yêu cầu từ 3 - 5 ngày, nhận thiết kế sau 24h. Sau 3 - 7 ngày đặt hàng, bạn sẽ được các nhân viên liên hệ để giao tận nhà những sản phẩm chất lượng. Khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng kể cả những đơn hàng nhỏ.


Khi đặt hàng tại Vanda, bạn sẽ được tặng quà đặc biệt kèm thẻ chiết khấu 5% cho lần đặt sau hoặc khi giới thiệu cho bạn bè. Với quy trình sản xuất khép kín từ tư vấn –> thiết kế –> may –> in ấn, thêu cùng với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình, năng nổ nên sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo về chất lượng và giá rẻ hơn so với tất cả các xưởng in đồng phục khác trên thị trường./.

Để liên hệ nhận tư vấn và báo giá chi tiết khách hàng hãy liên hệ ngay cho công ty theo địa chỉ bên dưới:

Đồng Phục VANDA Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 179/34 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 0896 456 605

Email: dongphucvanda@gmail.com

Website: dongphucvanda.com

AT

Chia sẻ bài viết