Tiếng Việt | English

07/09/2023 - 15:18

Du khách 'khen hết lời' tour Huế 1 ngày của DANAGO

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng là một trong những tour du lịch phổ biến hiện nay, được rất nhiều đơn vị du lịch tổ chức. Vậy nên chọn thương hiệu lữ hành nào để bảo đảm được chất lượng chuyến đi?

Huế - cố đô của Việt Nam, nằm ở miền Trung của đất nước, nơi đây nổi tiếng với những di sản văn hóa và công trình kiến trúc lâu đời, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Tour Huế 1 ngày hiện nay cũng được nhiều du khách quan tâm đến.

Huế - nơi con người tìm về với bình yên. Ảnh: DANAGO

Trong chủ đề du lịch miền Trung kỳ này, cùng Báo Long An tìm hiểu bí quyết chọn đơn vị lữ hành uy tín cho tour Huế 1 ngày.

Nên du lịch Huế vào thời gian nào?

Huế là một thành phố cổ kính và xinh đẹp với nhiều di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Huế, thì thời gian để du lịch là từ tháng 11 đến tháng 4, thời tiết lúc này mát mẻ và dễ chịu. Nhiệt độ trung bình trong khoảng 20 – 25 độ C, ít mưa.

Đây là thời điểm lý tưởng để tham quan các di tích lịch sử và văn hóa của Huế cũng như khám phá ẩm thực và các hoạt động văn hóa của thành phố.

Nếu bạn không thích đi du lịch Huế vào mùa cao điểm vì quá đông đúc, bạn có thể cân nhắc đến Huế vào mùa thấp điểm, tức là từ tháng 5 đến tháng 10. Thời tiết trong mùa này nóng hơn và cũng có nhiều mưa hơn, nhưng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Huế một cách bình yên và thư thái hơn.

Đơn vị lữ hành nào tổ chức tour Huế 1 ngày chất lượng?

Nếu bạn chọn điểm xuất phát từ Đà Nẵng thì có rất nhiều đơn vị lữ hành lớn, nhỏ để bạn lựa chọn, và hiện nay cũng có khá nhiều công ty tổ chức tour Huế 1 ngày. Tuy nhiên, điều mà du khách ưu tiên mỗi khi lựa chọn đơn vị đặt tour đó là phải bảo đảm về chất lượng và giá cả phải chăng.

Có rất nhiều đơn vị lữ hành tổ chức tour Huế 1 ngày chất lượng tại Đà Nẵng có thể kể đến như DANAGO, Vietravel, VINAGO, Saigontourist, DANACAR, DNG Travel,...

Trong số các doanh nghiệp này, thì DANAGO được xem là nổi bật hơn hết nhờ vào giá trị mà thương hiệu này mang lại như chất lượng, giá cả và lợi thế địa phương.

DANAGO là một công ty chuyên tổ chức các tour du lịch nội địa, có thể kể đến tour Huế 1 ngày của DANAGO là một trong những tour hiện nay được rất nhiều du khách lựa chọn.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi du khách với chi phí hợp lý.

DANAGO được biết đến như một “chuyên gia nhà nghề” kỳ cựu, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các tour du lịch nội địa.

DANAGO được cộng đồng du lịch miền Trung đánh giá là một hãng lữ hành nổi tiếng, nhân viên tận tâm, tư vấn chuyên nghiệp, tổng thể, có am hiểu sâu sắc về lĩnh vực du lịch.

DANAGO là công ty lữ hành uy tín và nổi bật tại miền Trung

Ba lý do khiến du khách “khen hết lời” tour Huế 1 ngày của DANAGO

Rất nhiều du khách sau khi tham gia tour Huế 1 ngày của DANAGO đã để lại nhiều lời khen với đánh giá rất tích cực: “Tour Huế 1 ngày của rất tuyệt vời”, “ DANAGO tổ chức tour Huế rất chu đáo”, “lịch trình tour Huế của DANAGO rất hợp lý”, “Hướng dẫn viên của DANAGO rất nhiệt tình và am hiểu lịch sử văn hóa Huế”,… Sở dĩ có những lời khen hết mức này là đến từ 3 lý do sau:

1. Uy tín và kinh nghiệm: DANAGO là một đơn vị lữ hành uy tín tại Đà Nẵng, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch. DANAGO đã tổ chức thành công rất nhiều tour du lịch nội địa, được du khách tin tưởng và đánh giá cao.

2. Đa dạng các tour du lịch: DANAGO cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. DANAGO có các tour du lịch trong nước, tour du lịch nghỉ dưỡng và tour du lịch khám phá,…

3. Chất lượng dịch vụ tốt: DANAGO luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, bảo đảm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. DANAGO có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO với nhiều năm tiên phong trong việc tổ chức các tour du lịch nội địa, là hãng lữ hành trong các hãng lữ hành nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Đoàn khách của DANAGO check in tại đỉnh đèo Hải Vân

DANAGO luôn sẵn sàng phục vụ du khách, với sự tự tin và bảo đảm về mặt chất lượng dịch vụ, cam kết 100% “Giá giảm – Chất lượng không giảm”.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO được nhiều du khách lựa chọn

Từng là kinh đô của Việt Nam dưới triều Nguyễn từ năm 1802 đến năm 1945, Huế là một nơi có nhiều điểm hấp dẫn để khám phá, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Theo kinh nghiệm du lịch Huế, đây là một số lý do tour Huế 1 ngày của DANAGO được nhiều du khách lựa chọn:

Lịch trình linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Tour có lịch trình 1 ngày, phù hợp với những du khách có thời gian lưu trú ngắn hạn tại Đà Nẵng. Lịch trình tour của DANAGO cũng được thiết kế một cách khoa học, giúp du khách có thể tham quan được những địa danh nổi tiếng của Huế trong thời gian ngắn.

Chi phí hợp lý, tiết kiệm: Giá tour trọn gói được công bố tháng 9/2023 chỉ với 690.000 đồng, bao gồm tất cả các chi phí như phương tiện đưa đón, vé tham quan, ăn uống, nước uống,…Đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Đội ngũ hướng dẫn viên (HDV) chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu về văn hóa Huế: HDV của DANAGO được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch. HDV sẽ thuyết minh chi tiết về các địa danh tham quan, giúp du khách hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa Huế.

Xe du lịch đời mới, chất lượng, đưa đón tận nơi: Xe du lịch của DANAGO là xe đời mới, chất lượng cao, bảo đảm an toàn cho du khách trong suốt hành trình chuyến đi. Xe đón và trả khách tận nơi theo yêu cầu, giúp du khách thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Ngoài ra, DANAGO cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giúp du khách có thể tiết kiệm chi phí khi tham gia tour.

Không chỉ vậy, DANAGO có lịch trình tour Huế hợp lý, chất lượng dịch vụ rất tốt với giá cả hợp lý.

Đoàn khách của DANAGO tham quan làng hương Thủy Xuân – Huế

Để biết thêm nhiều chi tiết hơn về tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng của DANAGO, du khách liên hệ theo thông tin mà Báo Long An chia sẻ bên dưới./.

DANAGO – ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR HUẾ 1 NGÀY UY TÍN

* Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

* Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

* Giấy phép ĐKKD số: 0402118435

* Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

* Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

* Hotline: 0833-888-404

* Website booking tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết