Tiếng Việt | English

16/06/2023 - 09:48

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm giá rẻ của DANAGO có gì?

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO khám phá hai đảo lớn và đảo bé đang là lịch trình hấp dẫn đối với những du khách khởi hành từ Đà Nẵng.

Đảo Lý Sơn vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và trầm mặc. Ảnh: DANAGO.vn

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ vì chất lượng tour tuyệt đối mà đơn vị này còn được nhiều du khách và đối tác biết đến với mô hình “Giá tour - chất lượng không giảm”.

Vậy lý do vì sao tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO lại có giá tốt như vậy? Lịch trình của tour này hấp dẫn thế nào? Những điểm tham quan trong tour?. Mời quý độc giả cùng Báo Long An tìm hiểu trong chủ đề du lịch miền Trung kỳ này.

Lý do tour đảo Lý Sơn của DANAGO có giá tốt?

Qua cuộc trò chuyện với ông Huỳnh Thanh Sơn, CEO của DANAGO, phóng viên Báo Long An đã lý giải được rằng, để có giá tour tốt thị trường, DANAGO.vn đã phải theo đuổi các yếu tố:

Tối ưu hóa quy trình tổ chức tour: DANAGO đã đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng quy trình tổ chức tour Lý Sơn để tối ưu hóa chi phí. Từ việc lựa chọn các điểm tham quan hấp dẫn đến việc tận dụng các dịch vụ và tiện ích có sẵn trên đảo, công ty đã tạo ra một hành trình đáng nhớ cho du khách mà vẫn bảo đảm giá cả hợp lý.

Chiến lược cạnh tranh: DANAGO đã thấu hiểu được tính cạnh tranh trong ngành Du lịch và quyết định giữ mức giá tour cạnh tranh để thu hút du khách. Điều này cũng giúp DANAGO.vn tăng cường thương hiệu và xây dựng lòng tin từ khách hàng.

Khéo léo đàm phán đối tác. DANAGO dựa trên quy mô lớn và sự chuyên nghiệp của mình, đã khéo léo đàm phán với các đối tác tour như khách sạn, nhà hàng, xe, tàu thuyền,… để các đối tác này phải “giảm giá nhưng không giảm chất lượng”, nhờ vậy mà du khách được hưởng lợi từ tour giá rẻ của DANAGO.vn.

Phát triển bền vững, không ham lợi nhuận tức thời DANAGO theo đuổi xuyên suốt chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, tập trung vào chất lượng nhưng giá phải cạnh tranh. DANAGO không ham lợi nhuận tức thời mà đặt thương hiệu lên. Đây cũng là lý do du khách được hưởng lợi từ những cam kết qua chiến lược phát triển bền vững của DANAGO.

Xem giá tour Lý Sơn 2 ngày 1 đếm mới nhất của DANAGO: https://danago.vn/tour-ly-son-2-ngay-1-dem

Thắng cảnh gần chùa Hang như bức tranh có núi, có biển. Ảnh: DANAGO.vn

Lịch trình tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm có gì?

Đối với du khách khởi hành từ Đà Nẵng, Quảng Nam và các vùng lân cận, thì lịch trình tour đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm là phù hợp về thời lượng.

Tham khảo trên website của DANAGO.vn, lịch trình tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm phổ biến như sau:

Ngày 1: Đà Nẵng – Sa Kỳ (Quảng Ngãi) - Lý Sơn

6h30: Hướng dẫn viên của DANAGO.vn đón du khách tại Đà Nẵng để khởi hành về cảng Sa Kỳ.

11h00: Hướng dẫn viên làm thủ tục để đưa du khách lên tàu cao tốc rời cảng Sa Lỳ khởi hành đi đảo Lý Sơn.

12h00: Du khách ăn trưa với những món ăn hải sản trên đảo, sau đó nhận phòng và nghỉ ngơi.

14h00: Hướng dẫn viên của DANAGO.vn sẽ đón du khách để bắt đầu hành trình tham quan huyện đảo Lý Sơn với các điểm:

* Nhà trưng bày hải đội Hoàng Sa kiêm Bắc Hải. Một hải đội được lập dưới thời các chúa Nguyễn và tiếp sau đó là các vua nhà Nguyễn.

* Chùa Hang: Ngôi chùa “độc nhất vô nhị” nằm ở phía Đông bắc núi Thới Lới khi người xưa tận dụng hang động nằm sau trong lòng núi, ngay sát cạnh bờ biển để tạo dựng cảnh chùa.

* Đỉnh núi Thới Lới: Một trong những điểm check-in và ngắm nhìn toàn cảnh đảo từ trên cao.

* Hang Câu. Một hang động có biển "khoét sâu" vào lòng núi và hình thành cách nay hàng ngàn năm từ nham thạch. Mặt hướng ra biển, lưng tựa vào núi, nên khung cảnh Hang Câu vừa hùng vĩ, lại vừa lãng mạn hữu tình.

* Thánh Thất Lý Sơn. Tọa lạc tại một vị trí uy nghi gần cổng Tò Vò, Thánh Thất Lý Sơn (Tòa Thánh Tây Ninh) là một trong những địa điểm tâm linh đối với người dân trên Đảo.

* Cổng Tò Vò. Đến Tò Vò vào lúc hoàng hôn, khi những tia nắng cuối cùng soi rọi, du khách sẽ tận hưởng khoảnh khắc trời nước dần chuyển sang sắc đỏ. Dù chỉ là một vòm đá cao khoảng 3m, nhưng Tò Vò lạ ở chỗ, nhìn mỗi góc độ lại quan sát được những chiều, kích và nét đẹp riêng.

Cổng Tò Vò trong tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm. Ảnh: DANAGO.vn

Ngày 2: Đảo Lớn – Đảo Bé – Đảo Lớn – Sa Kỳ – Đà Nẵng

7h30: Sau khi ăn sáng, hướng dẫn viên của DANAGO sẽ đón đoàn khám phá Đảo Bé (thuộc xã An Bình) bằng canô siêu tốc với cảm giác mạnh, nhìn ngắm cá chuồn bay.

8h30: Du khách tự do khám phá Đảo Bé, nơi được mệnh danh là thiên đường giữa biển khơi với màu nước trong veo và hoang sơ.

11h00: Quý khách lên cano rời đảo Bé để về lại Đảo Lớn, dùng cơm trưa tại đây. Sau đó làm thủ tục lên tàu khởi hành về cảng Sa Kỳ, và đi ô tô về lại Đà Nẵng.

Lịch trình tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm mang đến cho du khách một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo.

DANAGO là đơn vị lữ hành uy tín có trụ sở tại Đà Nẵng

Hãy sẵn sàng khám phá hòn đảo thiên đường Lý Sơn với lịch trình tour 2 ngày 1 đêm này và trải nghiệm những kỷ niệm khó quên trong một chuyến du lịch đầy màu sắc của DANAGO.vn!./.

DANAGO – CÔNG TY DU LỊCH UY TÍN MIỀN TRUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0833-888-404

Xem bảng giá mới nhất tour Lý Sơn

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết