Tiếng Việt | English

23/07/2021 - 16:11

Đức Hòa tiếp nhận 22 tấn lương thực, thực phẩm từ Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị

Chiều 23/7, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tiếp nhận 22 tấn lương thực, thực phẩm: gạo, rau, củ, quả và cá để chuyển đến 20 xã, thị trấn hỗ trợ cho các khu khoanh vùng, nhà trọ công nhân, hộ nghèo và những người tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn huyện.

Tình đoàn kết giữa 2 đơn vị Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị luôn giúp nhau vượt qua khó khăn, nhất là trong lúc dịch Covid-19

Được biết số lương thực, thực phẩm này là do cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đóng góp cũng như vận động mạnh thường quân hỗ trợ cho huyện Đức Hòa trong những ngày phòng, chống dịch Covid-19 thông qua cầu nối là Công an huyện Đức Hòa và Hội Chữ thập đỏ huyện.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, đáng trân quý của các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gio Linh, góp phần chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Đức Hòa. Qua đó, thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa 2 đơn vị Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, cùng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết