Tiếng Việt | English

06/05/2024 - 06:44

Đức Hoà trao tặng 'Giọt nước nghĩa tình' 

Huyện Đoàn Đức Hòa phối hợp doanh nghiệp Diamond Châu Ngọc & Friends tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” trao tặng nước uống, nước sinh hoạt cho hàng ngàn hộ gia đình tại xã Tân Ân và Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hoạt động ý nghĩa góp phần cải thiện điều kiện sống và sức khỏe người dân

Hiện nay, tình trạng thiếu nước sinh hoạt diễn ra nghiêm trọng tại nhiều địa phương trong tỉnh. Nhiều hộ gia đình gặp khó khăn trong việc tiếp cận nguồn nước sạch, ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của người dân.

Chương trình trao tặng 3.000 bình nước 20 lít, gần 1.000 lốc nước suối và 200 khối nước sinh hoạt cho người dân vùng hạn, mặn

Nắm được tình hình này, Huyện Đoàn Đức Hòa phối hợp doanh nghiệp Diamond Châu Ngọc & Friends tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” trao tặng 3.000 bình nước 20 lít, gần 1.000 lốc nước suối và 200 khối nước sinh hoạt nhằm hỗ trợ người dân trong mùa nắng nóng gay gắt.

Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ người dân chở nước về nhà

Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Huyện Đoàn Đức Hoà và doanh nghiệp Diamond Châu Ngọc & Friends đối với đời sống của người dân địa phương.
Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần cải thiện điều kiện sống và sức khỏe cho người dân; đồng thời, động viên tinh thần để người dân vùng hạn, mặn tiếp tục sản xuất, sinh hoạt./.


Người dân xã Tân Ân và Phước Tuy đến nhận nước ngọt

 

Hà Lan

Chia sẻ bài viết