Tiếng Việt | English

29/10/2020 - 08:16

Gắn kết ngành Điện với khách hàng

Tri ân khách hàng là một trong những chương trình được Công ty Điện lực Long An (PCLA) thực hiện hàng năm nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng PCLA nói riêng và ngành Điện nói chung. Qua đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng, gắn kết ngành Điện với khách hàng cũng như với địa phương và cộng đồng.

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng được ngành Điện thực hiện

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng được ngành Điện thực hiện

Nhiều hoạt động tri ân

PCLA luôn quan tâm, chú trọng đến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Ngành Điện triển khai nhiều hoạt động, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng dùng điện. Đặc biệt, hàng năm, PCLA còn tập trung tổ chức thực hiện các hoạt động “Tri ân khách hàng” nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, người dân, doanh nghiệp đã luôn gắn bó, đồng hành cùng ngành Điện với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Theo Phó Giám đốc Điện lực Đức Hòa - Hồ Hữu Trí, thực hiện chỉ đạo từ Công ty, Điện lực Đức Hòa xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 với các hoạt động ý nghĩa như: Thắp sáng đường quê, sửa chữa điện cho hộ nghèo, tặng quà cho gia đình khó khăn,... Hiện nay, Điện lực Đức Hòa đã tổ chức lắp đèn chiếu sáng (thuộc chương trình Thắp sáng đường quê) công cộng tại ấp Lộc Chánh, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa. Toàn tuyến đường được lắp 25 bộ bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời. Công trình hoàn thành góp phần giúp người dân an tâm đi lại, bảo đảm an toàn và an ninh, trật tự trên địa bàn. Điện lực Đức Hòa đang tổ chức thực hiện các hoạt động tri ân năm 2020 để sớm hoàn thành theo kế hoạch cấp trên giao.

Bà Trần Thị Mai, ngụ ấp Lộc Chánh, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, cho biết: “Những năm qua, Điện lực Đức Hòa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng góp phần giúp gia đình sử dụng điện an toàn, hợp lý và hiệu quả. Chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao, gia đình tôi rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên điện lực. Điện lực hạn chế cắt điện nhiều giờ như trước, lịch ngắt điện cũng được thông báo sớm để chúng tôi có thể thu xếp công việc. Hơn nữa, việc triển khai thu tiền điện qua ngân hàng thật sự rất hợp lý. Gia đình đăng ký sử dụng dịch vụ này vừa thuận lợi trong công việc, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại và chờ đợi. Đặc biệt, mới đây, Điện lực tổ chức lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên trục đường tại ấp, giúp người dân an tâm trong việc đi lại, nhất là vào đêm khuya. Không chỉ vậy, hệ thống chiếu sáng còn giúp bảo đảm an ninh, trật tự và tạo diện mạo mới cho khu vực. Người dân mong muốn địa phương, ngành Điện nhân rộng hoạt động này trong thời gian tới để mọi người, mọi nhà có thể được thụ hưởng lợi ích do chương trình Thắp sáng đường quê mang lại”.

Tương tự, thời gian qua, Điện lực Cần Đước triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhất là Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 như một lời cảm ơn đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý.

Điện lực Cần Đước chủ động lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng các phương án để bảo đảm hoàn thành tốt Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020. Hiện Điện lực Cần Đước tổ chức thực hiện hoàn tất việc thay thế các thiết bị điện hư hỏng tại trường học (Trường THPT Rạch Kiến và Trường THCS Phước Đông). Chương trình Thắp sáng đường quê với nội dung lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn, đưa ánh sáng đến thôn, xóm, xã có điện đường xuống cấp không đủ ánh sáng để thực hiện. Điện lực Cần Đước chọn các tuyến đường nông thôn thuộc xã Phước Vân để thực hiện với tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 600m. Điện lực tiến hành sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn sinh hoạt của 10 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện, chi phí thực hiện mỗi hộ gia đình là 1 triệu đồng; tặng 20 phần quà tri ân cho khách hàng sinh hoạt (đối tượng thuộc diện khó khăn, neo đơn, gia đình chính sách thực hiện tốt việc thanh toán tiền điện đúng hạn) và một số hoạt động thiết thực khác.

Ông Nguyễn Thành Trung, ngụ xã Phước Vân, huyện Cần Đước, chia sẻ: “Ngành Điện luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ của Điện lực ngày càng nâng cao, đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Việc giải quyết các sự cố về điện được Điện lực thực hiện nhanh chóng hơn, tạo được niềm tin cho khách hàng. Chúng tôi thường xuyên được Điện lực hướng dẫn cách chọn các thiết bị điện phù hợp, các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Đặc biệt, năm nay, địa bàn được Điện lực chọn và tổ chức lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Người dân biết tin ai nấy đều rất phấn khởi, mong muốn công trình sớm hoàn thành vừa bảo đảm an toàn trong đi lại của người dân về đêm, vừa góp phần giữ an ninh, trật tự trên địa bàn”.

Gắn kết ngành Điện với khách hàng

Theo Giám đốc Điện lực Cần Đước - Nguyễn Viết Lĩnh, ngay từ đầu năm, Điện lực Cần Đước thực hiện nhiều giải pháp Công ty giao nhằm nâng cao dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Điện lực luôn cố gắng, tập trung hoàn thành nhiệm vụ, cụ thể hóa các hoạt động góp phần tạo thêm niềm tin cho khách hàng dùng điện. Bên cạnh đó, Điện lực phối hợp các hội, đoàn thể địa phương tổ chức các buổi tập huấn, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, Điện lực luôn có lực lượng trực để xử lý các tình huống sự cố về điện, tránh gián đoạn và ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của khách hàng. Hiện nay, Điện lực Cần Đước đã và đang tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng. Qua đó, Điện lực cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các sở, ban, ngành, địa phương đã hỗ trợ, đồng hành cùng Điện lực; tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Thông tin từ PCLA, Công ty luôn quan tâm, chú trọng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng bằng nhiều giải pháp, hoạt động để nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng dùng điện trên địa bàn.

Năm 2020, PCLA triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện từ tháng 10 đến 12 với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng như: Tuyên truyền các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng”; thực hiện công trình Thắp sáng đường quê; vệ sinh công nghiệp lưới điện miễn phí cho khách hàng; sửa chữa, thay mới đèn led cho hộ nghèo, gia đình chính sách; sửa chữa, thay mới đèn led cho trường học; tặng quà tri ân khách hàng sinh hoạt (đối tượng khách hàng là gia đình khó khăn, neo đơn, chính sách thanh toán tiền điện tốt, đúng hạn); tặng quà tri ân khách hàng ngoài sinh hoạt (khách hàng lớn); tặng quà tri ân các đối tác thu hộ, điểm thu hộ tiền điện. PCLA đã triển khai kế hoạch đến các Điện lực trực thuộc tổ chức thực hiện với tổng chi phí thực hiện các hoạt động tri ân năm 2020 khoảng 1,5 tỉ đồng.

Các hoạt động tri ân khách hàng thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội, là sự tri ân chân thành gửi đến người sử dụng điện thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng. Việc triển khai, thực hiện chương trình tri ân sẽ lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách,... thể hiện nét đẹp “văn hóa doanh nghiệp” của ngành Điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, minh bạch luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, việc thực hiện chương trình còn thể hiện tinh thần cầu thị đối với khách hàng, gắn kết ngành Điện với khách hàng, giữa ngành Điện với địa phương và hướng đến mục tiêu vì lợi ích chung của cộng đồng./.

Lực Nguyễn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích