Tiếng Việt | English

21/02/2016 - 09:22

Giải VĐQG-Toyota 2016: Quả bóng Grand Sport bắt đầu lăn

Như vậy là Giải bóng đá vô địch quốc gia (VĐQG) – Toyota 2016 đã chính thức khởi tranh vào chiều ngày 20/2/2016 với ba trận đấu đầu tiên, kết quả: Sân Bình Dương: Becamex Bình Dương thắng Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ 2-0; sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa bất ngờ thắng đậm Hà Nội T&T 3-0; trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng khá vất vả mới bảo toàn tỷ số mong manh 2-1 trước Đồng Tháp.

Các cầu thủ QNK Quảng Nam tập làm quen sân Long An (ảnh: Võ Huy)

Đây là trận đấu khá cân bằng, khi cả hai đội đều có sự chuẩn bị lực lượng không quá ồn ào so với những đội còn lại.Ở mùa bóng năm ngoái, Long An khi đó là ĐTLA đã hòa trong thế thắng trước chủ nhà QNK Quảng Nam ở vòng đấu thứ 4 với tỷ số 2-2 và ở lượt về, ĐTLA thắng QNK Quảng Nam trên sân Long An với tỷ số 4-3. Kết thúc mùa giải, ĐTLA xếp sau đội bóng đến từ Xứ Quảng đúng hai bậc, thứ 10 so với thứ 8.

QNK Quảng Nam có thể đưa ra tất cả cầu thủ tốt nhất, còn Long An có lợi thế sân nhà nhưng không có hậu vệ Võ Nhật Tân do dính thẻ phạt ở lượt trận cuối mùa bóng năm ngoái.

Hồi giữa tuần, đội chủ nhà đã có 2 buổi tập trên sân Long An, và một ngày trước trận đấu, QNK Quảng Nam cũng đã ra sân Long An làm quen mặt cỏ.

Các cầu thủ Long An tập làm quen sân vào giữa tuần (ảnh: Anh Tuấn)

Chuẩn bị cổ vũ cho đội nhà thi đấu trận đầu tiên, trong ngày 20/2, các cổ động viên Long An đã đưa xe đến các huyện lân cận để thông tin, quảng bá và dự kiến ngày 21/2 sẽ có một buổi cổ động trên địa bàn các xã, phường của TP. Tân An.

Trong buổi chiều làm quen sân Long An, các cầu thủ QNK Quảng Nam đã đón gần 100 CĐV nhà từ Quảng Nam vào tận sân để thăm hỏi và hôm nay, họ sẽ kết hợp với vài ngàn CĐV khác đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM và các tỉnh lân cận đến cổ vũ cho đội bóng nhà thi đấu trên sân Long An.

Theo lịch, trận đấu giữa Long An và QNK Quảng Nam sẽ bắt đầu vào lúc 16 giờ 30./.

Lịch thi đấu ngày 21/2/2016:

Sân Long An: Long An – QNK Quảng Nam (16g30)
Sân Vinh: SLNA – Hải Phòng (16g)
Sân Cẩm Phả: Than Quảng Ninh – Sana Khánh Hòa (16g)
Sân Hàng Đẫy: Hà Nội – HAGL (17g)

CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết