Tiếng Việt | English

23/04/2022 - 08:40

Giúp trẻ giải trí, học hỏi điều hay với khu vui chơi tại Nhà sách Trung Tâm và Võ Văn Tần

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến nhiều phụ huynh không có nhiều thời gian vui chơi, học tập cùng con trẻ. Đồng thời, trẻ cũng dễ bị phụ thuộc vào tivi, thiết bị điện thoại thông minh. Để giúp trẻ được vận động, trải nghiệm với các trò chơi ý nghĩa, bổ ích và an toàn, phụ huynh có thể đưa trẻ đến khu vui chơi tại Nhà sách Trung Tâm (phường 2, TP.Tân An) và Nhà sách Võ Văn Tần (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Trẻ thích thú với trò chơi cát động lực 

Tại sân chơi của Nhà sách Trung Tâm (phường 2, TP.Tân An) và Nhà sách Võ Văn Tần (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa), trẻ được giải trí trong không gian thoáng mát, rộng rãi. Các thiết bị tại sân chơi được thiết kế khoa học với chất liệu bền, cao cấp, được bảo trì thường xuyên nhằm bảo đảm sự an toàn cho các cháu. Các khu vui chơi mở cửa từ 14 giờ - 21 giờ từ thứ 2 - thứ 5; với thứ 6, 7, chủ nhật thì mở cửa cả ngày để phục vụ các bé.

Phụ huynh cùng tham gia vui chơi với trẻ

Khu vui chơi được thiết kế không gian theo từng chủ đề, trẻ có thể chơi lâu đài, nhà banh, xếp hình, cát động lực, rút gỗ, đu dây,… hay có thể mua thêm tượng, tranh gỗ để tô màu, phát triển khả năng sáng tạo. Riêng với Nhà sách Võ Văn Tần, trẻ còn có thể tham gia tập chạy xe, học tập các biển báo, đèn tín hiệu hay nhập vai chơi bán hàng, đóng vai các nghề nghiệp trong tương lai.

Chị Trần Nguyệt Hà – nhân viên phụ trách khu vui chơi tại Nhà sách Trung Tâm (TP.Tân An) cho biết: “Mỗi ngày, chúng tôi đều vệ sinh, lau dọn sạch sẽ sau khi các cháu chơi xong và khử khuẩn định kỳ để bảo đảm phòng dịch Covid-19. Phụ huynh và các bé sẽ vui chơi trong khu vực máy lạnh rất tiện nghi, thoải mái. Tại đây còn bố trí sẵn ghế massage cho ông bà, cha mẹ trong lúc chờ đợi các con vui chơi. Với thiết kế tiện lợi, sau khi trẻ chơi thì phụ huynh cũng có thể dành thời gian mua sắm nhu yếu phẩm, bánh kẹo, đồ gia dụng cũng như cùng con mua, đọc sách tại khu vực nhà sách”.

Dù ở xa nhưng nhiều phụ huynh vẫn sắp xếp đưa con đến vui chơi, trải nghiệm tại khu vui chơi

Ông Nguyễn Thanh Minh (ngụ phường 3, TP.Tân An) là khách hàng quen thuộc tại khu vui chơi Nhà sách Trung Tâm. Ông chia sẻ: “Hàng tuần, tôi đều dắt cháu ngoại đến đây. Với không gian sạch sẽ, mát mẻ, không giới hạn thời gian nên trẻ tha hồ trải nghiệm các trò chơi bổ ích, an toàn mà không hề nhàm chán”.

Ông Nguyễn Thanh Minh lựa chọn tranh gỗ tô màu cho cháu 

Với giá cả hợp lý (từ thứ 2 – thứ 5 là 40.000 đồng; thứ 6 – chủ nhật là 50.000 đồng), đa dạng trò chơi giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, vận động, không chỉ có khu vực TP.Tân An mà phụ huynh ở các địa phương lân cận cũng sẵn sàng đưa con đến khu vui chơi, mua sắm. Cũng là khách quen, đến cuối tuần là chị Nguyễn Thị Thu Hồng (xã Bình Quới, huyện Châu Thành) dắt con đến khu vui chơi Nhà sách Trung Tâm. Chị chia sẻ: “Giờ đây, đến chơi tại nhà sách đã thành thói quen của gia đình tôi. Tuần nào tôi bận, không dắt con đi thì bé rất buồn nên tôi cố gắng sắp xếp thời gian đưa con đến đây. Sau khi chơi xong, tôi và bé xuống sảnh đọc và mua sách nên bé rất thích, cứ nôn nao đến cuối tuần để được vui chơi thỏa thích”.

Trẻ có những khoảnh khắc tuyệt vời tại khu vui chơi

Với nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bé và phụ huynh, khu vui chơi tại Nhà sách Trung tâm và Nhà sách Võ Văn Tần thường xuyên cập nhật các trò chơi mới cũng như cải tiến chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Đây sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho các trẻ em, nhất là vào dịp cuối tuần, dịp hè sắp tới, giúp các cháu vừa chơi, thư giãn và học tập, góp phần rèn luyện, phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ với những hoạt động bổ ích, an toàn./.

Khu vui chơi cho trẻ hiện có tại 2 nhà sách trực thuộc Công ty Cổ phần Sách & Dịch vụ văn hóa Long An:

* Nhà sách Trung tâm (Số 04, Võ Văn Tần, phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An)

* Nhà sách Võ Văn Tần (Khu vực 4, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An)

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích