Tiếng Việt | English

08/06/2023 - 09:39

Google ra mắt chế độ mới cho phần mềm Meet

Google vừa ra mắt chế độ mới cho phần mềm liên lạc qua video 'Meet', giúp tăng hiệu quả cuộc họp và nâng cao chất lượng làm việc.

Gã khổng lồ công nghệ Google đang triển khai chế độ "người xem" mới trong phần mềm liên lạc qua video 'Meet'. Khi tạo lời mời vào cuộc họp, chủ phòng có thể chọn chế độ "Mọi người đều là người xem". Chế độ này sẽ vô hiệu hóa tính năng chia sẻ âm thanh cũng như video của người tham gia cuộc họp. 


Google ra mắt chế độ mới cho phần mềm Meet. Ảnh minh họa: Internet

Khi sử dụng Google Meet cho các cuộc họp quan trọng, việc chỉ định người tham dự là "người xem" sẽ giúp giảm thiểu các yếu tố gây sao nhãng cuộc họp như gián đoạn âm thanh. Ngoài ra, điều này sẽ giúp người dự họp tăng độ tập trung vào diễn giả và nội dung của cuộc họp.

Ngoài ra, Google cho biết chủ phỏng họp có thể chuyển người xem thành người đóng góp nếu cần thiết.

"Người xem có thể sử dụng các tính năng của Meet như Hỏi & Đáp và thăm dò ý kiến. Người xem sẽ không thể trò chuyện trong cuộc họp hoặc sử dụng biểu tượng cảm xúc", công ty cho biết thêm.

Trong khi đó, vào tháng 4 năm nay, gã khổng lồ công nghệ này đã tung ra tùy chọn cuộc gọi video 1080p cho người dùng dịch vụ liên lạc video của mình, nhằm nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích