Tiếng Việt | English

08/11/2015 - 05:17

Hết tiền chơi game, giết bạn cướp tài sản rồi phi tang xác

Để có tiền chơi game, hung thủ đã dựng kế hoạch ra tay sát hại bạn rồi phi tang xác, cướp tài sản.

Ngày 7/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tiến hành bắt giữ Lê Đức Quyền (25 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Quyền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội giết anh Tiến (30 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và cướp tài sản xảy ra 8 tháng trước.

Lê Đức Quyền tại cơ quan Công an.

Theo đó, ngày 12/3, do hết tiền chơi game nên Quyền nhờ anh Tiến (30 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) chở đến gặp khách hàng để bán thẻ game. Khi đi qua khu vực rừng vắng thuộc xã Sông Trầu, Quyền đã dùng dao đâm chết anh Tiến rồi đẩy xác xuống vực sâu để phi tang. Quyền cướp của nạn nhân 5 triệu đồng, một điện thoại và xe máy hiệu Air Blade. Quyền đem xe máy cướp được của anh Tiến đi cầm đồ được 15 triệu đồng rồi dọn phòng trọ bỏ trốn.

Khoảng 3 tháng sau khi vụ án xảy ra, người dân phát hiện được xác của anh Tiến và trình báo với cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi kết hợp cùng lời khai từ gia đình nạn nhân, cơ quan công an xác định đây là một vụ giết người rồi phi tang xác.

Qua sàng lọc mối quan hệ của nạn nhân, khi đã có đầy đủ chứng cứ cơ quan công an đã ập vào bắt Quyền đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở Nhơn Trạch, Đồng Nai./.

CTV Minh Anh/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết