Tiếng Việt | English

13/03/2017 - 04:52

HLV Đức Thắng xin lỗi người hâm mộ SLNA

HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Đức Thắng đã gởi lời xin lỗi đến các CĐV xứ Nghệ sau trận thua 1-3 trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn ở vòng 9 V-League 2017 diễn ra tối 12/3.

 

HLV Nguyễn Đức Thắng xin lỗi CĐV SLNA. Ảnh: N.K

Gần 10.000 CĐV đã đến sân Thống Nhất theo dõi trận đấu. Trong đó, gần 8.000 CĐV SLNA với màu áo vàng rực đã ngồi kín hai khán đài C, D và ngồi sang cả khán đài A. Nguyễn Bá Kỳ - CĐV khuyết tật đã ngồi xe gần 1.500 km từ Nghệ An vào TP.HCM để ủng hộ đội nhà - được bố trí nằm theo dõi trận đấu trên khán đài C. Bất chấp đội nhà thua liền hai bàn trong 20 phút đầu tiên rồi sau đó bị dẫn tiếp 3-1 ngay trong hiệp một, đông đảo CĐV xứ Nghệ vẫn hò reo ủng hộ đội nhà trong hiệp hai. Tuy nhiên, các cầu thủ SLNA đã không thể lật ngược thế trận khiến tất cả ra về trong tâm trạng khá buồn bã.

Vì thế, phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã gởi lời xin lỗi đến các CĐV xứ Nghệ. Ông nói: "Tôi xin lỗi đông đảo các CĐV Sông Lam Nghệ An đã đến sân ủng hộ đội nhà, nhất là với CĐV đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ khi chúng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ bằng một kết quả tốt hơn".

CĐV "đặc biệt" Nguyễn Bá Kỳ nhận hoa từ HLV Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn) trước trận đấu. Ảnh: N.K

Trả lời cho câu hỏi "Hàng thủ của SLNA chơi kém trong khi đội hình có cặp trung vệ vừa được gọi lên đội tuyển VN là Quế Ngọc Hải và Hoàng Văn Khánh", HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Bàn thua sớm đã khiến chúng tôi đánh mất thế trận. Các cầu thủ phòng ngự như Ngọc Hải - Văn Khánh cho thấy sự lo lắng, điều này có thể do khán giả đông khiến họ sợ trách nhiệm. Tuy nhiên, ba bàn thua của SLNA đều do lỗi của toàn đội thi đấu không được tốt chứ không hẳn là sai lầm của hàng thủ".

Về phần mình, HLV Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn) thì cho rằng chính việc giải quyết được bài toán tâm lý đã khiến toàn đội có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận toàn hòa và thua thời gian qua. Ông nói: "Thi đấu không thành công khiến tâm lý các cầu thủ thường nặng nề. Do đó, trước trận đấu này, tôi đã làm tâm lý với các em rất kỹ. Điều này đã giúp các em chơi hứng khởi và nhiệt huyết hơn"./.

N.K/tuoitre.vn

 

Chia sẻ bài viết