Tiếng Việt | English

13/01/2022 - 13:30

Học marketing online & kiếm tiền online hiệu quả cùng Upkynang.Com

Công nghệ 4.0 đang dần góp mặt vào đời sống hàng ngày, việc ứng dụng nó một cách hiệu quả hết quan trọng, bắt kịp xu hướng đó, nhiều bạn trẻ đang có mong muốn được tìm hiểu theo học các khóa học về Digital marketing để áp dụng vào thực tiễn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học liên quan đến marketinng online & kiếm tiền online thì các khóa học ở Upkynang.com sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Upkynang.com là gì?

Upkynang.com là một website trực tuyến về kiến thức và các khóa học về marketinng online & kiếm tiền online được thành lập vào năm 2019.

Ở Upkynang.com, các học viên sẽ được lựa chọn các khóa học phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình, tuy nhiên đều hướng chung đến một mục đích: cung cấp cho học viên những kiến thức đi từ nhập môn đến nâng cao của Marketing và MMO.

Đối tượng phù hợp để theo học tại Upkynang.com là tất cả mọi người có nhu cầu, mong muốn tìm hiểu về marketinng online & kiếm tiền online tại nhà.

Đến với Upkynang.com học viên sẽ nhận được những gì

Nếu đã lựa chọn Upkynang.com là nơi giúp bạn có được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, vậy học viên sẽ nhận được chương trình học gì?

Kiến thức MMO

Tổng hợp các bài chia sẻ, hướng dẫn, kinh nghiệm,.. giúp học viên định hình được MMO là gì? Có bao nhiêu cách thực hiện, được thực hiện như thế nào,… thông qua 4 kỹ năng chính:

Affiliate marketing: gồm các bài viết tổng hợp, chia sẻ những thông tin liên quan đến mô hình tiếp thị liên kết đang được rất nhiều người thực hiện nhằm gia tăng thu nhập hiện nay.

Làm Dropshipping: gồm các bài viết được tổng hợp chia sẻ về các kiến thức xoay quanh việc Dropshoping (hình thức kinh doanh online với các sàn thương mại điện tử) phổ biến hiện nay. Học viên sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về loại hình này.

Làm POD: tổng hợp các bài viết chia sẻ về POD giúp học viên định hướng rõ trong việc đi tìm sự khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ của bản thân, doanh nghiệp mình. Qua đó, thu hút sự quan tâm chú ý của khách hàng bởi những giá trị thực sự mà POD cung cấp.

Kinh doanh Online: chắc hẳn đây là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, bởi việc kinh doanh online không còn xa lạ nữa, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Nội dung các bài chia sẻ luôn được đội ngũ Upkynang.com tìm kiếm tổng hợp các thông tin, xu hướng kinh doanh mới nhất, giúp học viên luôn cập nhật được những thông tin mới mỗi ngày.

Kiến thức Marketing

Tổng hợp các viết cung cấp kiến thức liên quan đến các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay, và các hình thức kinh doanh nổi trội.

* Tự làm website: việc có 1 website tốt để kinh doanh buôn bán trong thời đại công nghê 4.0 này là cực kì hữu ích. Các kiến thức có tại nội dung này sẽ giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng website, cách thức tự làm, lên kế hoạch và vận hành website một cách nhuần nhuyễn.

* Facebook Marketing: tổng hợp các bài chia sẻ về việc kinh doanh hiệu quả, kinh nghiệm bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

* Instagaram Marketing: hiện nay, số người dùng mạng xã hội Instagram ngày càng nhiều; do đó, việc buôn bán – thương mại trên nền tảng này cũng vô cùng sôi động. Một số bài viết củaUpkynang sẽ được chia sẻ công khai giúp học viên có cái nhìn cụ thể hơn về nền tảng mạng xã hội này.

* Google Marketing: bên cạnh các nền tảng mạng xã hội phổ biến, hiện nay các kiến thức trên Google Marketing cũng vô cùng đa dạng nhằm tiếp thị, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến tay các khách hàng tiềm năng có trên Google.

* Tiktok Marketing: tuy là nền tảng mạng xã hội xuất hiện trong thời gian ngắn vừa qua, thế nhưng tầm quan trọng của Tiktok Marketing không thể phủ nhận. Do vậy, việc cung cấp kiến thức về chạy quảng cáo tiktok hay hướng dẫn tăng follow hiệu quả đều được đội ngũ Upkynang chia sẻ cụ thể.

* Pinterest Marketing: tổng hợp các bài viết chia sẻ về nền tảng Pinterest và các cách thu hút traffic từ nền tảng này như thế nào.

Tại sao bạn nên chọn Upkynang để học marketing online & kiếm tiền online

Hỗ trợ 24/7

Đến với các khóa học có tại Upkynang.com, ngoài việc được học tập bằng những video bài học chất lượng, không giới hạn thời gian học, thì ở đây chúng tôi có các đội ngũ giáo viên, trợ giảng luôn đồng hành và hỗ trợ cho học viên 24/7, giúp giải đáp thắc mắc cho học viên trong quá trình học hoặc trong công việc của mình.

Xu hướng

Việc nắm bắt và cập nhật xu hướng nhằm thay đổi chương trình học mỗi ngày là mục tiêu mà toàn thể giáo viên, trợ giảng tại Upkynang.com theo đuổi. Đến với các khóa học của chúng tôi, học viên sẽ không cảm thấy bị “tối cổ” mà sẽ luôn là những người đi đầu xu hướng “bắt trend”

Cập nhật

Việc thường xuyên cập nhật những thông tin, kiến thức mới luôn là điều quan trọng trong việc giảng dạy tại Upkynang. Nhằm đem đến cho học viên nhiều kiến thức bổ ích nhất để có thể áp dụng, bổ trợ cho công việc của mình ở thời điểm hiện tại.

Nhiệt tình

Đội ngũ giáo viên, trợ giảng tại Upkynang.com luôn nhiệt tình, thân thiện giải đáp mọi thắc mắc của học viên

Thấu hiểu

Thông qua mỗi khóa học mà học viên đăng kí, Upkynang.com thấu hiểu bạn đang cần những kiến thức, kĩ năng nào công việc.

Thực chiến

Upkynang.com luôn cam kết với học viên rằng, sau mỗi khóa học mà bạn tham gia, học xong chắc chắn bạn sẽ làm được.

Kết luận

Marketinng online & kiếm tiền online đang dần thu hút được nhiều đối tượng quan tâm, tìm hiểu, tuy nhiên để hiểu đúng và có hướng đi đúng trong tương lai để có thể áp dụng, bổ trợ cho công việc của mình thì bạn cần có những kiến thức liên quan đến MKT. Một trong số đó là tham gia vào các khóa học trực tuyến tại Upkynang.com

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích