Tiếng Việt | English

30/12/2021 - 19:32

Học sinh tiểu học học trực tuyến từ ngày 03/01/2022

Mặc dù tình hình dịch Covid-19 tại Long An cơ bản đã được kiểm soát, tuy nhiên trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 12 tuổi vẫn chưa được tiêm vắc-xin phòng Covid-19. Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh và an toàn sức khỏe cho các em, Long An chưa cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học trở lại trường học trực tiếp.

Học sinh tiểu học học trực tuyến, trẻ mầm non tạm thời chưa đến trường

Ngày 30/12, xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo, được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh thống nhất trẻ mầm non, học sinh tiểu học tiếp tục học tập tại nhà, cụ thể như sau:

Đối với học sinh cấp tiểu học sẽ học trực tuyến kể từ ngày 03/01/2022 đến khi có thông báo mới.

Riêng trẻ mầm non tạm thời chưa đến trường. Các cơ sở giáo dục mầm non tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cha mẹ trẻ và cộng đồng tăng cường công tác tuyên truyền, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong điều kiện tốt nhất.

Bên cạnh đó, căn cứ tình hình dịch bệnh và khi tỉnh triển khai hoàn thành tiêm mũi 1 cho trẻ từ 3 tuổi đến dưới 12 tuổi, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ thống nhất với Sở Y tế đề xuất UBND tỉnh cụ thể về thời gian tổ chức cho học sinh cấp tiểu học và trẻ mầm non đến trường học trực tiếp trở lại./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích