Tiếng Việt | English

11/04/2021 - 13:01

Hỗn chiến ở Bình Dương, 5 người thương vong

Kể với bạn về việc bị một nhóm thanh niên chửi, Thành cùng nhóm bạn đuổi theo gây sự, hai bên dùng hung khí lao vào hỗn chiến khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Sáng nay (11/4), Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên điều tra làm rõ việc hai nhóm thanh niên hỗn chiến làm 2 người chết, 3 người bị thương nặng. 

Hiện trường vụ hỗn chiến

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng cùng ngày. Quyền, Thành cùng một số thanh niên khác vào quán karaoke ở phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên để hát. Trong lúc các bạn đang tính tiền, Thành ra trước cổng đứng đợi thì thấy một nhóm thanh niên khác nhìn mình.

Một lúc sau, Quyền bước ra, Thành kể lại việc bị một nhóm thanh niên chửi nên cả hai đuổi theo gây sự. Trong lúc hỗn chiến, hai bên dùng hung khí đâm chém nhau khiến nhiều người bị thương. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng 2 người tử vong do vết thương quá nặng, 3 người khác bị thương nặng, trong đó Quyền. Sau khi xảy ra sự việc, Thành đã rời khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên có mặt khám nghiệm hiện trường; đồng thời xác minh, truy tìm các thanh niên còn lại liên quan đến vụ việc./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết