Tiếng Việt | English

11/11/2022 - 16:06

JobTest và Everything DiSC trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam

Vào tháng 12 năm 2021, Công ty Tư vấn Phát triển Nguồn nhân lực JobTest tại Việt Nam đã chính thức ký kết và trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của Everything DiSC. Trước đó, doanh nghiệp Jobtest cũng là đối tác chiến lược của IBM Kenexa và CCL.

Everything DiSC là thương hiệu của tập đoàn John Wiley and Sons Group - được biết đến là nơi có nền tảng thư viện sách lớn trên thế giới. Wiley có các đóng góp lớn vào việc cải thiện hiệu suất làm việc, mang lại các trải nghiệm hữu ích và hiệu quả cho việc phát triển nguồn nhân lực, khám phá tính cách, tài năng, phát triển nhân tài cho nhiều cá nhân doanh nghiệp trên thế giới.

“Để có thể đối tác chiến lược của Everything DiSC, chúng tôi đã trải qua hơn 6 tháng làm việc cùng nhiều cuộc thẩm định và phỏng vấn trực tuyến cùng với Everything DiSC có trụ sở tại Mỹ, đồng thời thỏa mãn đủ 6 tiêu chí để có thể vinh dự ký kết hợp đồng với Everything DiSC. Đây cũng là một bước ngoặt quan trọng cũng như khẳng định triết lý kinh doanh luôn đi cùng với những tập đoàn lớn để mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với người tiêu dùng". Ông Nguyễn Công Thuỷ - CEO JobTest chia sẻ.

Chúng tôi đã vượt qua hơn 200 ứng cử viên của các công ty mạnh trong khu vực - tại Châu Á có 3 nơi vinh dự là đối tác uỷ quyền của Everything DiSC đó là Việt Nam, Singapore, Hong Kong.

Một đại diện JobTest cũng có một số chia sẻ: "Trước khi trở thành đối tác của Everything DiSC, JobTest cũng là đối tác chiến lược của IBM Kenexa và CCL, tuy nhiên dựa vào những danh tiếng ấy vẫn chưa đủ. Với cột mốc này, JobTest có thể thay mặt Everything DiSC cung cấp các giải pháp tư vấn nhân sự tốt cho khách hàng tại Việt Nam và khu vực Châu Á".

CEO JobTest khẳng định: “Những sản phẩm, dịch vụ của Everything DiSC mà JobTest được uỷ quyền sẽ giúp các doanh nghiệp có thể đánh giá chính xác năng lực của các ứng viên, hỗ trợ phát triển nhân tài với các bài đánh giá tiện ích bao gồm Agile EQ, Workplace, Sales, Work of leader, Work of culture, Management và Productive Conflict”.


Hiện nay, JobTest đã cung cấp thành công sản phẩm, dịch vụ tư vấn phát triển nguồn nhân lực cho hơn 4500 công ty lớn và nhỏ tại Việt Nam. Một số công ty tiêu biểu như: công ty Coca-Cola, công ty Unilever,công ty Acecook, công ty Uniqlo, công ty Abbott, công ty PTSC, công ty PetroVietnam, công ty GE Renewable Energy, công ty Masan, công ty Citek, công tyFE Credit,... và nhiều công ty, doanh nghiệp nhỏ khác tại Việt Nam.

CEO JobTest - Ông Nguyễn Công Thuỷ đã có chia sẻ: “Việc trở thành đối tác chiến lược của Everything DiSC là bước đệm quan trọng giúp thương hiệu JobTest tiếp tục hoàn thiện, duy trì và phát triển sứ mệnh của doanh nghiệp, nhằm kiến tạo mơ ước cho các bạn trẻ trong quá trình định hướng nghề nghiệp và kiến tạo nguồn nhân sự chất lượng cho các công ty tại Việt Nam cũng như các khu vực Châu Á”.

Để hiểu hơn về những sản phẩm và dịch vụ của công ty JobTest thì bạn có thể bấm xem trực tiếp ngay tại đây./.

AT

Chia sẻ bài viết