Tiếng Việt | English

19/09/2022 - 16:06

Kết thúc hành trình chuyến famtrip Ký sự Long An ngày mới  

Sau 2 ngày tham gia hoạt động, đoàn famtrip Ký sự Long An ngày mới thuộc khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 đã hoàn thành lịch trình đề ra vào chiều ngày 19/9.

Đoàn famtrip chụp ảnh lưu niệm cùng ban quản trị đình Vĩnh Phong

Tham gia đoàn có 80 đại biểu là các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp lữ hành, du lịch đến từ TP.HCM, Long An và các tỉnh khác cùng đại diện các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. 

Chương trình famtrip tập trung giới thiệu cho đại biểu các tuyến, điểm du lịch nổi bật của tỉnh thuộc các huyện Bến Lức, Thủ Thừa và Đức Hòa, đi qua các điểm: Happy Land; Đình Vĩnh Phong (di chuyển bằng đường sông); Làng cổ Phước Lộc Thọ; Vườn thú Mỹ Quỳnh; Sân golf West Lake và Chavi Garden; Công viên Tượng đài Long An "Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc".

Thành viên đoàn famtrip trải nghiệm học đánh golf tại sân golf West Lake

Trong chương trình, thành viên đoàn được tham quan, trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi tại các điểm du lịch nổi tiếng tại Long An cũng như trải nghiệm tour đường sông vừa đưa vào khai thác trong năm 2022. Các thành viên đoàn ấn tượng với sự tiếp đón ân cần, chu đáo từ phía chính quyền địa phương, người dân cũng như các điểm du lịch.  

Trong chuyến famtrip, thành viên đoàn có cơ hội trải nghiệm du lịch Long An cũng như giao lưu, góp ý về những ưu điểm và hạn chế của các tour, điểm du lịch trong tỉnh. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp du lịch, lữ hành kết nối với các điểm đến, nhà hàng trên địa bàn tỉnh tạo điều kiện cho việc xây dựng và phát triển tour du lịch về Long An. 

Đoàn famtrip tham quan safari tại vườn thú Mỹ Quỳnh

Kết thúc đoàn famtrip, các thành viên trong đoàn đánh giá cao những trải nghiệm trong suốt hành trình; đồng thời, có những đóng góp chân thành, giúp du lịch Long An có thêm điểm nhấn và thu hút du khách. 

Famtrip Ký sự Long An ngày mới do Ban Vận động thành lập Hiệp hội du lịch tỉnh Long An tổ chức dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh. Hầu hết kinh phí tổ chức famtrip do Ban Vận động xã hội hóa./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết