Tiếng Việt | English

28/09/2017 - 21:35

Khai mạc Liên hoan văn nghệ Người cao tuổi lần V - năm 2017

Tối 28/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Long An tổ chức Khai mạc Liên hoan văn nghệ Người cao tuổi lần V - năm 2017 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An.

Tiết mục đơn ca của thí sinh cao tuổi

Liên hoan diễn ra trong 3 buổi, từ ngày 28 đến hết ngày 29/9, với sự tham gia của 12 đội thi đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đêm thi đầu tiên gồm các đơn vị: Bến Lức, Tân Thạnh, Châu Thành, Tân Trụ. Các tiết mục dự thi rất phong phú từ: Đơn ca, song ca, tốp ca múa, tiểu phẩm,…với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh,…

Các tiết mục dự thi rất phong phú với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh,…

Đây là hoạt động kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2017). Liên hoan văn nghệ nhằm tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi; là dịp để các thí sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Qua đó, phát hiện thêm những hạt nhân nòng cốt, tiếp tục phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ của người cao tuổi tỉnh nhà./.

  Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết