Tiếng Việt | English

22/04/2021 - 11:10

Kỹ năng quản trị cảm xúc trong giao tiếp

Ngày 22/4, Sở Thông tin và Truyền thông Long An tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Kỹ năng quản trị cảm xúc trong giao tiếp".

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Huỳnh Cao Chánh phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề 

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Vân, Tổng Giám đốc Cty CROSSROADPLUS trình bày một số nội dung, phương pháp, kỹ năng biểu lộ cảm xúc trong giao tiếp. Cảm xúc là thứ mà bất kỳ ai cũng có và cảm xúc tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của mỗi người. Nhưng việc kiểm soát cảm xúc để đem lại cuộc sống bình an, hạnh phúc là điều không phải ai cũng làm được. Kỹ năng quản trị cảm xúc là khả năng con người nhận thức rõ cảm xúc của mình trong một tình huống nào đó và hiểu được ảnh hưởng của cảm xúc đối với bản thân và người khác. Kỹ năng quản trị cảm xúc sẽ bao gồm: Kiềm chế cảm xúc, xử lý cảm xúc, làm chủ cảm xúc,...

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Vân, Tổng giám đốc Cty CROSSROADPLUS trao đổi với các đại biểu về Kỹ năng quản trị cảm xúc trong giao tiếp 

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Long An - Huỳnh Cao Chánh cho biết: "Thực hiện Nghị quyết chuyên đề số 22 của Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông về tăng cường đổi mới, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu công tác của ngành truyền thông trong giai đoạn mới. Mục tiêu của buổi sinh hoạt chuyên đề lần này nhằm giúp mỗi đảng viên, quần chúng của sở quán triệt và thực hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo trong tư duy, nhận thức và cả hành động  về kỹ năng xử lý cảm xúc trong giao tiếp hàng ngày"./.

Song Hồng 

Chia sẻ bài viết