Tiếng Việt | English

19/04/2021 - 17:00

Sở Thông tin và Truyền thông Long An tặng sách tại huyện Vĩnh Hưng

Ngày 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An tổ chức tặng sách cho Trường Tiểu học (TH) và THCS Tuyên Bình, Trường TH và THCS Vĩnh Bình, Đồn Biên phòng Long Khốt tại huyện Vĩnh Hưng.


Sở Thông tin và Truyền thông tặng sách tại Trường Tiểu học và THCS Tuyên Bình

Tùy theo nhu cầu và đặc thù của mỗi đơn vị, Sở Thông tin và Truyền thông tặng những đầu sách phù hợp. Theo đó, tặng 2 Trường TH và THCS Tuyên Bình, Trường TH và THCS Vĩnh Bình 30 bộ sách giáo khoa cấp TH, 30 bộ sách giáo khoa cấp THCS và 106 quyển sách tham khảo; tặng Đồn Biên phòng Long Khốt 150 quyển với các thể loại sách lịch sử, truyền thống quân đội, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Được biết, sách do các doanh nghiệp in, phát hành: Công ty Cổ phần Sách và Dịch vụ Văn hóa, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học, Công ty Cổ phần In Long An tài trợ.

Đây là một hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động nhân Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Tặng sách cho Đồn Biên phòng Long Khốt

Thông qua hoạt động tặng sách, các trường học và Đồn Biên phòng có thêm nhiều đầu sách hay, cung cấp thêm kiến thức mới cho học sinh, giáo viên, chiến sĩ và nhân dân. Đồng thời, xây dựng thói quen, niềm đam mê đọc sách, tạo nền tảng tri thức quan trọng cho việc nghiên cứu, học tập của mọi tầng lớp nhân dân./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết