Tiếng Việt | English

21/06/2021 - 15:45

Lãnh đạo huyện Đức Huệ thăm hỏi gia đình có trẻ em bị chết cháy

Sáng 21/6, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ, tỉnh Long An - Lê Văn Nên cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Hoàng Ân, SN 1985 và chị Nguyễn Thị Thúy An, SN 1989, ngụ ấp 2, xã Bình Hòa Hưng có con nhỏ vừa mất do bị cháy.

Lãnh đạo huyện Đức Huệ thăm hỏi, hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Thúy An

Theo thông tin từ gia đình cho biết, trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 17/6/2021, chị Nguyễn Thị Thúy An cùng với con trai của mình là cháu N.C.V, SN 2013, đang trên đoạn đường trở về nhà từ ấp 1 đến ấp 2, thuộc xã Bình Hòa Hưng. Khi đó, chị Thúy An chạy honda đi theo sau cháu V chạy xe đạp ngay phía trước thì gặp một đám cháy do người dân đốt tràm cặp đường.

Bị ảnh hưởng khói của đám tràm đang cháy, cháu V đã không làm chủ được tay lái nên cháu đã tự té vào đám cháy gây bỏng nặng. Ngay sau đó, cháu V được mẹ và người dân đưa đi bệnh viện để điều trị nhưng do bị bỏng quá nặng, cháu V đã không qua khỏi.

Đến thăm gia đình, Phó Chủ tịch UBND huyện - Lê Văn Nên chia buồn sâu sắc, động viên vợ chồng anh Nguyễn Hoàng Ân và chị Nguyễn Thị Thúy An sớm vượt qua nỗi đau, mất mát và trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết