Tiếng Việt | English

18/07/2015 - 18:40

Lãnh đạo tỉnh trao tặng nhà tình nghĩa tại huyện Đức Huệ

Ông Võ Lê Tuấn trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Quản

Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015), sáng nay (18-7), Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Long An - Võ Lê Tuấn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm, trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa, tổng trị giá 300 triệu đồng, cho các gia đình chính sách tại xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ. Mỗi căn nhà trị giá 90 triệu đồng (trong đó, 60 triệu đồng do Thành ủy TP.HCM hỗ trợ, số còn lại do gia đình và người thân đóng góp).

Được biết, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, Thành ủy TP.HCM quyết định hỗ trợ tặng nhà tình nghĩa cho các địa phương trước đây Khu ủy Sài Gòn đóng quân, trong đó, huyện Đức Huệ được hỗ trợ trao tặng 5 căn.

Ông Võ Lê Tuấn tặng quà cho các gia đình chính sách

Ông Võ Lê Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong sự nghiệp xây dựng,  bảo vệ Tổ quốc.

Ngoài ra, ông Võ Lê Tuấn, đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh còn trao tặng những phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho các gia đình chính sách được nhận nhà tình nghĩa./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết