Tiếng Việt | English

02/08/2023 - 10:59

Lắp đặt Internet tỉnh Long An với đa dạng gói cước chỉ 165.000 đồng/tháng

Viettel Long An mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi lắp đặt mạng Internet. Với dịch vụ lắp mạng Viettel Long An, khách hàng sẽ được trải nghiệm tốc độ cao, ổn định và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ cùng gói cước chỉ từ 165.000 đồng/tháng.

Mạng Internet ngày càng phủ sóng rộng khắp toàn quốc, để phục vụ mọi nhu cầu phát triển cho người dân, trong đó phải nói tới người dân Long An. Ngày càng có nhiều cá nhân, hộ gia đình và cả doanh nghiệp có nhu cầu lắp mạng cáp quang Internet để đáp ứng cho yêu cầu công việc.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Viettel Telecom đã mang đến những dịch vụ Internet với đa dạng gói cước, cùng giá thành hợp lý cho người dân tại Long An. Viettel hiện đã và đang là một trong những nhà mạng lớn và có uy tín của cả nước tin về bảng giá, quy trình cũng như vô vàn khuyến mãi Viettel dành cho bạn.

Ưu điểm khi lắp mạng cáp quang Viettel tại Long An

Khi lắp đặt Internet Viettel tại Long An, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích cũng như nhiều ưu đãi cực khủng:

Dịch vụ Internet tốc độ cao với băng thông lên tới hàng ngàn Mbps. Bởi vì, Viettel đang sử dụng công nghệ cáp quang mới, giúp khách hàng trải nghiệm được tốc độ mạng nhanh chóng và ổn định.

Viettel cung cấp đa dạng các gói cước từ tốc độ thấp đến cao, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với chi phí vô cùng hấp dẫn chỉ từ 165.000 đồng/tháng.

Viettel còn tích hợp thêm dịch truyền hình kỹ thuật số HD cùng với rất nhiều tính mới lạ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá rẻ.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cùng với quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hiện tại, dịch vụ lắp đặt Internet tại Long An của Viettel đã phủ sóng hầu hết các huyện, thị xã, thành phố của mảnh đất này để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như các huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Huệ, Mộc Hóa, Tân Hưng, Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa, Thủ Thừa, Vĩnh Hưng, Đức Hòa, thị xã Kiến Tường và TP.Tân An.

Báo giá khuyến mãi lắp đặt mạng Viettel ở Long An

- Gói cước đăng ký lắp đặt Internet Long An cho cá nhân, hộ gia đình

- Gói cước lắp đặt Internet Viettel Long An dành cho doanh nghiệp, tổ chức

Quy trình Lắp mạng Viettel Internet WiFi tại Long An

Với tôn chỉ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính, Viettel đưa ra quy trình làm việc bảo đảm tiêu chí đơn giản – nhanh chóng – chuyên nghiệp với 4 bước sau:

Bước 1: Đăng ký lắp đặt, khách hàng khi có nhu cầu lắp mạng Viettel tại Long An có thể liên hệ số hotline 0988.105.105 để được bộ phận hỗ trợ Viettel để đăng ký. Khách hàng vui lòng cập nhật khuyến mãi tại website: https://www.viettelhochiminh.vn/

Bước 2: Tư vấn và khảo sát: Sau khi đăng ký, bộ phận kỹ thuật của Viettel sẽ đến địa chỉ của khách hàng để có thể khảo sát thực địa, từ đó giúp xác định được gói cước phù hợp với từng khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng và thanh toán: Sau khi đồng ý với gói cước được Viettel tư vấn, khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng lắp đặt mạng ngay tại cửa hàng và thanh toán tiền để hoàn tất giao dịch.

Bước 4: Lắp đặt và hoàn tất: Sau khi ký kết hợp đồng, quá trình lắp đặt, nghiệm thu sẽ được kỹ thuật viên hoàn thiện chỉ từ 1 đến 3 ngày. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng gói cước một cách tận tình, chi tiết.

Hồ sơ thủ tục lắp mạng Viettel Long An

Để thuận tiện cho việc lắp đặt, quản lý và xử lý hồ sơ đăng ký diễn ra nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị trước một số giấy tờ sau:

- Đối với cá nhân, hộ gia đình: Đối với hộ gia đình, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1 chứng minh nhân dân hoặc 1 thẻ căn cước công dân.

- Đối với công ty, doanh nghiệp: Đối với các công ty, khách hàng cần 1 giấy phép kinh doanh và 1 chữ ký của giám đốc để có thể hoàn thành hồ sơ.

Với những giá trị mà Viettel mang tới, nếu quý khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp mạng Viettel tại Long An thì có thể gọi đến ngay tổng đài Viettel: 0988.105.105 để được nhân viên Viettel tư vấn về gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng chu đáo./.

AT

Chia sẻ bài viết