Tiếng Việt | English

20/12/2021 - 19:17

Đơn vị lắp đặt wifi FPT giá rẻ tại Long An

Dịch vụ mạng internet là điều không thể thiếu trong thời kỳ công nghệ số 4.0. Từ học tập, giải trí, lướt web, làm việc đều phải cần tới Internet, cho nên phần đa số lượng người dùng tại Tỉnh Long An họ thường tìm tới các nhà mạng viễn thông Uy tín, tốc độ đường truyền ổn định và giá thành sản phẩm tốt. Hiện nay FPT Telecom đang là một nhà mạng được người sử dụng đánh giá rất cao bởi có nhiều ưu điểm vượt trội

Lắp đặt wifi FPT tại Long An người dùng luôn được hưởng lợi về giá thành gói cước rẻ, chất lượng mạng ổn định, tốc độ truy cập wifi tốc độ cao từ 30 tới 400Mbps, thời gian lắp đặt triển khai siêu nhanh, Dưới dây là những thông tin khái quát về ưu đãi lắp đặt wifi FPT ở Long An.

Thông tin về mạng FPT

FPT Telecom là nhà mạng viễn thông của Việt Nam được ra đời cách đây hơn 30 năm. FPT luôn có chỗ đứng trên thị trường thuộc top 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam và luôn có sự thay đổi tốt để hoàn thiện và phát triển. Hiện tại nhà mạng này đã phủ sóng ở tất cả các tỉnh thành và các tuyến đường xã của Tỉnh Long An và có số lượng người dùng đông đảo.

Ban đầu tập đoàn FPT là doanh nghiệp nhà nước kinh doanh xuất nhập khẩu lương thực, thực phẩm. Từ năm 1990 tập đoàn này đã đổi hướng phát triển sang nhiều lĩnh vực như: Viễn thông, giáo dục, phần mềm, thương mại điện tử, phân phối bán lẻ, đầu tư,…

Sản phẩm của FPT

Dựa vào sự hoạt động mạnh mẽ lâu năm của mình FPT Telecom đã mang lại nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng:

* Lắp đặt mạng FPT.
* Lắp đặt truyền hình.
* Dịch vụ online: FPT Play Box, FPT Play…
* Cung cấp hệ thống camera giám sát.
* Dịch vụ internet và nhiều các dịch vụ khác cho doanh nghiệp như: thuê internet, điện thoại, dữ liệu trực tuyến…

Ưu đãi khi lắp đặt mạng fpt Long An

Các ưu đãi khi lắp đặt wifi FPT Long An đưa ra luôn hấp dẫn người dùng. Đây là ưu điểm lớn vượt trội so với các nhà mạng khác trên thị trường. Được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao tiêu biểu với các chế độ:

* Trang bị modem 4 cổng chuẩn AC và  sóng trên cả 2 băng tần 2.4GHZ – 5.0GHZ.
* Khách hàng đăng ký gói combo Internet và truyền hình sẽ được khuyến mãi đầu thu 4K.
* Hỗ trợ mùa dịch covid với cơ hội 4 tháng miễn phí cước.
* Tăng băng thông nhưng vẫn giữ nguyên mức giá.
* Hỗ trợ lắp đặt tại nhà, cơ quan, doanh nghiệp miễn phí. 

Các bước lắp đặt wifi FPT tại Long An

Muốn lắp đặt mạng fpt Long An bạn không cần phải chuẩn bị giấy tờ thủ tục rườm rà, mà được đơn giản bởi các bước:

* Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ cần thiết: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu hoặc giấy phép kinh doanh đối với các doanh nghiệp.
* Bước 2: Liên hệ nhà mạng FPT để được nhân viên hỗ trợ đăng ký lắp đặt. Để lựa chọn cho gia đình mình hoặc cơ quan 1 gói cước phù hợp thì các nhân viên tư vấn ở đây sẽ hỗ trợ bạn.
* Bước 3: Khảo sát và ký kết hợp đồng cùng nhà mạng. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát hạ tầng nơi bạn sinh sống từ đó có phương án tư vấn gói cước lắp đặt.
* Bước 4: Hoàn tất hợp đồng và thanh toán hóa đơn. Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký thì tổng đài sẽ gửi xác nhận về số tiền bạn cần thanh toán.
* Bước 5: Lắp đặt mạng fpt: nhân viên kỹ thuật sẽ đến lắp trực tiếp cho bạn. Quá trình lắp đặt sẽ được diễn ra trong ngày sau khi hoàn tất hợp đồng. Đảm bảo cho bạn kết nối mạng và sử dụng ổn định thì nhân viên sẽ bàn giao cho khách hàng.

Giờ đây bạn đã hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt Wifi FPT Long An. Đến với các dịch vụ tại đây bảo đảm sự lựa chọn của bạn là vô cùng đúng đắn./.

Các thông tin liên hệ lắp mạng FPT gần nhất

FPT Telecom làm việc cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật.

* Mạng FPT - Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Telecom 
Mobile : 0961.343.688
* Link bài viết lắp mạng FPT: https://mangfpt.vn/lap-mang-fpt/
* Trang chủ mạng FPT: https://mangfpt.vn/
* Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Tiếp, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An
* Địa chỉ: 65, Phan Văn Mãng, Thị trấn Bến Lức, Bến Lức,Long An.
* Địa chỉ: 80 Tỉnh Lộ 835, Xã Trường Bình, Huyện Cần Giuộc, Long An
* Địa chỉ: 142 Hùng Vương, Phường 2, Thành phố Tân An, Long An
* Địa chỉ: 197/1C Khu 03, Thị Trấn Đức Hòa, Huyện Đức Hòa, Long An

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích