Tiếng Việt | English

31/10/2023 - 19:52

Lexus Thăng Long - Showroom Lexus chính hãng duy nhất tại Hà Nội

Lexus Thăng Long (Lexus Hà Nội) là đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) được ủy quyền chính thức đầu tiên của Lexus Việt Nam. Đây được xem là showroom duy nhất tại miền Bắc và là một trong những showroom ô tô có quy mô lớn ở khu vực này với trang bị nội thất cực kỳ sang trọng và hiện đại.

Giới thiệu chung về thương hiệu xe Lexus

Xe Lexus là một thương hiệu xe hạng sang được thành lập năm 1989 tại Nhật Bản, thuộc tập đoàn Toyota. Hãng này chuyên sản xuất các dòng xe cao cấp như sedan, coupe, SUV và xe thể thao. Với sự cam kết về chất lượng và độ tin cậy, Lexus luôn tiên phong trong việc sáng tạo và cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp và đột phá. Điều này đã giúp hãng xe này trở thành một biểu tượng của phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp. 

Lexus - Thương hiệu xe sang của hãng Toyota Nhật Bản

Lexus đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp ô tô. Với mặt bằng hoạt động rộng khắp hơn 90 quốc gia trên toàn cầu, Lexus cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng và hấp dẫn. Dòng xe Lexus được phát triển dựa trên triết lý "tất cả mọi thứ từ bên trong ra ngoài", thể hiện tập trung vào khách hàng và chi tiết trong thiết kế, sản xuất. Lexus đã định vị mình như một thương hiệu xe hạng sang đáng tin cậy và được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu.

Đại lý Lexus Thăng Long có gì đặc biệt

Tại Việt Nam, Lexus đã có mặt kể từ năm 2007 và hiện điều hành hai đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) trên toàn quốc. Trong số đó, Lexus Thăng Long đóng vai trò là đại lý duy nhất của Lexus tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Lexus Thăng Long được thành lập vào ngày 19/01/2015 với diện tích không gian xây dựng của đại lý Lexus Hà Nội là 2.300m2 trong khuôn viên rộng 9.000m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến 160 tỉ đồng. Đây được xem là showroom Lexus lớn nhất châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người đến thăm về vẻ đẹp hoành tráng trong lòng Thủ đô.

Lexus Thăng Long ở đâu Hà Nội?

Showroom của Đại lý Lexus Thăng Long tọa lạc ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. Vị trí này được xem là đắc địa và thuận tiện, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thăm và trải nghiệm các sản phẩm của Lexus.

Lexus Thăng Long ở đâu Hà Nội?

Thiết kế showroom trưng bày xe hiện đại và sang trọng

Showroom của Lexus Hà Nội được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái. Tại đây, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm lái thử các mẫu xe mới nhất của Lexus, từ dòng sedan như ES, LS, IS đến các dòng SUV như RX, NX, UX và cả những chiếc coupe thể thao như LC, RC.

Thiết kế showroom Lexus trưng bày xe hiện đại và sang trọng

Thiết kế nội thất tại Lexus Thăng Long với hiệu ứng ánh sáng trắng làm nổi bật vẻ đẹp của các mẫu xe Lexus qua sự kết hợp của các gam màu đen, trắng, bạch kim, vật liệu gỗ, da và kính cao cấp. Không gian được bố trí với cây xanh và hoa tươi tạo môi trường thân thiện, kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi ghé thăm. Bên cạnh đó, showroom còn có khu vực trưng bày riêng các phụ kiện chính hãng của Lexus để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Xưởng sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì cao cấp

Khu vực dịch vụ của Lexus Thăng Long chiếm tổng diện tích hơn 1.400m2, bao gồm cả tầng một và tầng hai. Xưởng dịch vụ này được thiết kế với 24 khoang sửa chữa hiện đại, được phân chia rõ ràng như khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao và sửa chữa nhanh. Khu vực dịch vụ này là nơi cung cấp các dịch vụ bao gồm kiểm tra xe miễn phí, bảo dưỡng theo định kỳ, sửa chữa khi xe gặp sự cố, thay thế các phụ tùng chính hãng và các dịch vụ làm đẹp xe.

Xưởng sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì cao cấp của Lexus

Tầng một của xưởng có 7 khoang sửa chữa chung, trong đó có 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao. Trong số đó, có một khoang được trang bị công nghệ laser từ Mỹ để đo góc và cân chỉnh 4 bánh xe, cùng với khoang kiểm tra, điều chỉnh đèn pha và đo trượt ngang.

Tại tầng hai, có 17 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng cùng với 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ nhân viên Lexus Thăng Long được lựa chọn cẩn thận và đào tạo theo chuẩn mực toàn cầu của Lexus. Họ thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm trong cách làm việc theo đúng tinh thần phục vụ chu đáo của triết lý “Omotenashi”. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên tại Lexus Thăng Long với kỹ năng, kinh nghiệm sâu, rộng luôn mang đến các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Lexus luôn chuyên nghiệp, thân thiện với mọi khách hàng ghé thăm

Cập nhật bảng giá xe tại Lexus Thăng Long

Lưu ý: Thông tin về giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí đi kèm và có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua cụ thể.

Lexus Thăng Long với tư cách là đại lý duy nhất phân phối xe Lexus chính hãng tại Hà Nội, không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu xe tìm kiếm sự hoàn hảo và đẳng cấp mà còn là nơi lưu trữ sự kỳ vọng và niềm tin từ khách hàng. Với cam kết về chất lượng, dịch vụ tận tâm và sự đổi mới không ngừng, Lexus Thăng Long tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và khẳng định sự xuất sắc của thương hiệu Lexus tại thủ đô Hà Nội./.

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích