Tiếng Việt | English

03/08/2016 - 14:23

Long An có 1 học sinh vào vòng chung kết năm Game show “Đường đến vinh quang”

Ngoài ra còn có 2 học sinh ở Tiền Giang và 1 học sinh ở Sóc Trăng vào vòng chung kết năm nay của Game show này với Huỳnh Nguyễn Thúy Diễm của Long An…

Quang cảnh buổi họp 

Chiều ngày 2/8/2016, tại Trường THPT Rạch Kiến, huyện Cần Đước, tỉnh Long An có cuộc họp bàn kế hoạch thông tin tuyên truyền về Game show “Đường đến vinh quang” vòng thi chung kết năm, năm học 2015-2016.

Tham dự có ông Nguyễn Đức Đảm – Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang, ông Nguyễn Văn Thái - Giám đốc Viễn thông Tiền Giang cùng đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang. Về phía Long An có đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, Viễn thông Long An, VNPT Vinaphone Long An. Về phía nhà trường có sự hiện diện của ban giám hiệu, đoàn thanh niên và các bộ phận liên quan.

Thầy và trò Trường THPT Rạch Kiến luôn đồng hành cùng những chiến thắng của Thúy Diễm

Đến với Game show “Đường đến vinh quang”, Trường THPT Rạch Kiến có 1 thí sinh - em Huỳnh Nguyễn Thuý Diễm, học sinh lớp 12A2 xuất sắc vượt qua các vòng loại để bước tiếp vào vòng Chung kết năm.

Vòng thi Chung kết năm sẽ được diễn ra vào ngày 28/8/2016 với sự tranh tài của 4 thí sinh: Trần Văn Sĩ - Trường THPT Thiên Hộ Dương, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang; Huỳnh Nguyễn Thuý Diễm - THPT Rạch Kiến, huyện Cần Đước, tỉnh Long An; Lý Thuỳ Hương - THPT Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng và Dương Trần Lê Trương – THPT Gò Công Đông, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Chương trình cầu truyền hình “Đường đến vinh quang” được tổ chức điểm chính tại Hội trường Trường Trung học Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin III (xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho) và sẽ được kết nối trực tiếp với 4 điểm cầu có thí sinh dự thi.

Chương trình sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 9h đến 11h ngày 28/8 trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình Tiền Giang và Sóc Trăng.

Thí sinh đoạt vòng nguyệt quế của chung kết năm sẽ được nhận phần thưởng trị giá 150 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị khác./.

Thúy Diễm – Tự tin tỏa sáng tại vòng thi quí “Đường đến vinh quang”

Thúy Diễm – Tự tin tỏa sáng tại vòng thi quí “Đường đến vinh quang” 

 

Ở vòng thi quí mùa 2 “Đường đến vinh quang”, Thúy Diễm lại xuất sắc giành được vòng nguyệt quế với tổng số điểm là 205 để tiếp tục bước vào vòng chung kết năm.

 Trịnh Thị Kim Duyên

Chia sẻ bài viết
  • Công tác dạy & học của Thầy - Trò Trường chuyên Long An cần suy gẫm!

    nguyen minh phuong - Cách đây 8 năm


Liên kết hữu ích